Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với sao trẻ MU

Thứ Bảy 12/11/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang có tham vọng đánh cắp Alejandro Garnacho, viên ngọc đầy triển vọng của MU cũng như ĐT Argentina.

Barca lên kế hoạch lấy Garnacho

Alejandro Garnacho đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Sao trẻ người Argentina vừa có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ, đó là pha lập công duy nhất giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại Real Sociedad ở vòng bảng Europa League. Anh cũng là cầu thủ không phải người Anh trẻ nhất ghi bàn cho MU ở cúp châu Âu. 

Gần hơn, Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Argentina có 2 pha kiến tạo trong thời gian cuối trận. Theo đó, anh là người chuyền bóng cho Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 3-2, sau đó cũng là cầu thủ này kiến tạo để Scott McTominay hoàn tất màn lội ngược dòng cho Man đỏ. 

Barca len ke hoach lay Garnacho

Barca lên kế hoạch lấy Garnacho

Sao trẻ sinh năm 2004 trở thành cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi 133 ngày) lập cú đúp kiến tạo cho Quỷ đỏ trong một trận đấu chính thức. Hiện tại, Garnacho thuộc biên chế MU với hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải.

Garnacho từng được HLV Lionel Scaloni gọi vào danh sách sơ bộ 44 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022. Dù vậy, anh không có tên trong danh sách 26 cái tên chính thức đến Qatar. Theo tờ Sport, Barcelona đang có tham vọng đánh cắp Alejandro Garnacho. 

Barca có ý định lấy Garnacho theo dạng tự do. Đại diện của CLB xứ Catalunya sẽ đàm phán chính thức với cầu thủ 18 tuổi này sau World Cup tại Qatar. Với MU, họ đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ 18 tuổi này gia hạn, qua đó tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X