Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng, Barca muốn đánh bại MU vụ Joao Felix

Thứ Sáu 08/02/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Joao Felix của Benfica, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi 50 triệu bảng mua Joao Felix


Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi Joao Felix đang chơi rất nổi bật trên hàng công của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh trái, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm của Joao Felix được đánh giá rất cao.
 
Chi 50 triệu bảng, Barca muốn mua Joao Felix của Benfica hình ảnh

Barca chi 50 triệu bảng mua Joao Felix


Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 8 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Gần đây, báo chí Bồ Đào Nha ví anh là Cristiano Ronaldo mới, và đặt biệt danh "cơn bão Felix". Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 19 tuổi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn.

Barca muốn mua Joao Felix của Benfica, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Barca từ lâu đã theo dõi cầu thủ người Bồ, họ muốn chiêu mộ ngôi sao của Benfica ở Hè 2019.

Tuy nhiên, không dễ để Barca có được điều mình cần, bởi đang có rất nhiều CLB châu Âu theo đuổi tài năng 19 tuổi này. Ngoài đội bóng xứ Catalan, hiện các CLB Bayern Munich, Real Madrid, MU, Atletico, Dortmund và Juventus cũng cử trinh sát theo dõi Joao Felix.

Số tiền để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999 cũng là vấn đề lớn. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Felix là 120 triệu euro. Benfica đòi đủ số tiền này mới chịu nhả cầu thủ của mình. Đây là số tiền rất lớn với một cầu thủ 19 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Trước đó, Barca cũng chiêu mộ thành công De Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro. Tuy nhiên, phải đến Hè 2019 cầu thủ này mới chính thức cập bến Camp Nou.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X