Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có Hleb với giá 20 triệu Euro

Thứ Tư 09/07/2008 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù tên tuổi được gắn với những năm tháng thi đấu thành công cùng Arsenal nhưng tiền vệ người Belarus đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi sau khi cảm thấy mình không được trọng dụng

Chuyển đến Arsenal từ Stuttgart với giá 15 triệu euro Hleb được nhớ đến như một cầu thủ có lối chơi rất năng nổ, đầy sức mạnh và tốc độ. Tuy nhiên, hiện tại anh muốn rời khỏi đội bóng vì cho rằng mình không có chỗ trong những kế hoạch của Wenger. Hleb cũng cho rằng sự ưu ái quá mức giành Fabregas khiến anh cảm thấy tự ái và không thể hiện được phong độ cao nhất của mình.

Gần như chắc chắn Hleb sẽ khoác lên mình màu áo khác ở màu giải mới


 "Tôi muốn ra đi. Barcelona hoặc một CLB lớn nào đó để tìm lại phong độ đích thực của mình", Hleb cho biết như vậy.

Được bật đèn xanh, Barcelona đã lập tức đưa ra lời đề nghị với giá trị 20 triệu Euro với Arsenal để có được cầu thủ chạy cánh người Belarus. Nhiều khả năng chỉ trong 1 vài ngày tới những cuộc tiếp xúc trực tiếp sẽ được tiến hành và lúc đó người ta mới biết được tương lai của Hleb sẽ đi về đâu.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X