Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có Fabregas, dễ thôi!

Thứ Tư 12/08/2009 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bonda24h) - Ban lãnh đạo Barcelona sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Cesc Fabregas nếu như họ thỏa mãn được cái giá mà Arsenal đưa ra.

Những hy vọng của Barcelona về việc có được sực phục vụ của tiền vệ Cesc Fabregas đã được nhen nhóm khi ban lãnh đạo Arsenal "bật đèn xanh" bằng việc ra giá cho CLB xứ Catalan. Theo tin mới nhất từ nước Anh, đội chủ sân Nou Camp sẽ có tài năng mình đã đào tạo trước đây nếu như họ đồng ý trả cho Arsenal số tiền 45 triệu euro.

Fabregas đã được ấn định giá là 45 triệu euro

Đây là một tín hiệu vui đối với những nhà ĐKVĐ châu Âu, nhưng ngược lại cũng là một thách thức quá lớn đối với họ. Đơn giản vì giám đốc của Barcelona đã giới hạn số tiền chuyển nhượng còn lại của đội bóng này trong vòng 30 triệu euro. Ban giám đốc không hề muốn phá két trong mùa Hè năm nay, mặc dù rất muốn có chữ ký của tiền vệ xuất sắc đang thi đấu ở trời Anh.

Mặc dù đã có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic, nhưng Barcelona vẫn muốn có thêm một cái tên đẳng cấp thế giới nữa ở khu trung tuyến để đá cặp với Maxwell. Hơn nữa, chủ tịch Joan Laporta cũng muốn có thêm những bản hợp đồng lớn để có thể chiếm được cảm tình của người hâm mộ, trước khi bước vào kỳ bầu cử sắp tới.

Mối quan hệ rất tốt đẹp giữa HLV Arsene Wenger và Cesc Fabregas cũng là một trong những yếu tố có thể giúp Barcelona thương lượng giảm giá, nếu như Arsenal chấp nhận bán cầu thủ này cho họ. Tất nhiên, điều này cũng phải phụ thuộc vào sự quyết tâm của tiền vệ người Tây Ban Nha. Nếu như anh "thủ thỉ" với chiến lược gia người Pháp, thay vì công khai tuyên bố trước báo chí và người hâm mộ, có lẽ kết quả sẽ cao hơn.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Arsenal, Fabregas chưa bao giờ giấu diếm ý định được trở lại chơi bóng cho CLB cũ, nơi đã đào tạo ra anh. Đặc biệt khi mà Barcelona thường xuyên đạt được những danh hiệu lớn trong những năm gần đây, còn Arsenal thì mới có được một vinh quang ở cúp FA năm 2005 tính từ lúc Fabregas chính thức trở thành một "pháo thủ". Có thể nói, đây cũng là một trong những cơ hội rất lớn để Barcelona có được một trong những bản hợp đồng giá trị nhất trong mùa Hè năm nay.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X