Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, MU hoặc Liverpool phải chi 12 triệu bảng để có Roberto de Zerbi

Thứ Tư 06/03/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mike McGrath, đội bóng nào muốn có chữ ký của HLV Roberto de Zerbi sẽ phải chi 12 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông với Brighton.

HLV Roberto de Zerbi hiện vẫn đang giúp Brighton chơi ổn ở mùa giải năm nay, họ vẫn đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra đội chủ sân Amex còn lọt vào vòng 1/8 Europa League. Với những dấu ấn trong việc dẫn dắt Brighton, ông De Zerbi bây giờ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 

MU đang cân nhắc kỹ lưỡng tương lai HLV Erik ten Hag. Theo nhà báo Mike McGrath, bên cạnh Graham Potter, Quỷ đỏ cũng đang cân nhắc phương án mang tên Roberto de Zerbi. Liverpool hiện cũng đang tìm người thay thế Klopp, người xác nhận sẽ rời đi vào cuối mùa. Ngoài Xabi Alonso, HLV của Brighton cũng lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ.

HLV Roberto de Zerbi dang la muc tieu cua nhieu doi bong lon

HLV Roberto de Zerbi đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn

Barca cũng được cho là nhắm HLV Roberto de Zerbi thay Xavi, người cũng xác nhận sẽ chia tay sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay. Theo Mike McGrath, đội bóng nào muốn có chữ ký của HLV Roberto de Zerbi sẽ phải chi 12 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông với Brighton.

Tất nhiên, ngoài việc chi tiền, họ cũng cần phải nhận được cái gật đầu từ phía De Zerbi. Trong một phát biểu mới đây, vị chiến lược gia này tuyên bố ông tập trung vào công việc ở Brighton, và bây giờ chưa phải thời điểm để bàn về tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X