Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mở chiến dịch chiêu mộ Suarez

Thứ Năm 19/06/2014 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhật báo Sport thân Barcelona, BLĐ đội bóng này mà đứng đầu là chủ tịch Bartomeu cùng các cộng sự vừa có buổi họp kín, trong đó điều đáng chú ý nhất là Barca sẽ triển khai kế hoạch săn Luis Suarez.

Barca đã bán đi Cesc Fabregas để đón về Ivan Rakitic. Điều đó có nghĩa họ càng phải đẩy mạnh kế hoạch mua tiền đạo do Fabregas có thể đá tiền đạo khi cần, trong khi Rakitic thì không. Fabregas là phương án chiến lược mỗi khi Barca thiếu chân sút. Bởi vậy họ buộc phải tìm một chân sút đích thực cho mùa giải mới, cũng là để giảm bớt gánh nặng và kéo Messi về vị trí hộ công sở trường.

Suarez tự tin sẽ kịp thời bình phục để sẵn sàng thi đấu tại World Cup
Suarez

Suarez là cái tên vừa được đề xuất. Theo Sport, BLĐ Barca có chút lưỡng lự khi nhắc đến mục tiêu này vì rõ ràng Suarez là viên ngọc của Liverpool. Đội bóng Anh sẽ không bán anh dưới cái giá 80 triệu euro. Trong khi đây rõ ràng là con số quá tầm với của Barca khi họ vẫn phải dành tiền cho những ưu tiên khác như một trung vệ và hậu vệ phải mới. Vì lẽ đó Barca buộc phải đưa Alexis Sanchez vào thương vụ này như là món hàng trao đổi.

Và nhờ thế, họ hy vọng tiền mặt phải chi cho Suarez sẽ được giảm xuống còn một nửa. Sanchez là cái tên sáng giá. Anh đang chứng minh cho đẳng cấp, cho giá trị của mình ở World Cup 2014. Sanchez cũng đá tiền đạo cánh rất tốt, y như vị trí của Suarez tại Anfield khi Daniel Sturridge đảm nhiệm suất đá mũi nhọn. Đó là những yếu tố đủ để khẳng định Sanchez hoàn toàn có thể thay thế vai trò của Suarez. Với Liverpool, vừa có thêm hàng chục triệu euro lại vừa tìm thấy một sự thay thế hợp lý cho Suarez, rõ ràng đây là đề nghị họ sẽ cân nhắc. Trong khi Suarez cũng sẽ phải xiêu lòng bởi từ bấy lâu nay, anh luôn ước ao được khoác áo một đội bóng lớn, cho anh cơ hội vươn đến đỉnh cao. Mà Barca là cái tên không thể hùng vĩ hơn. Liverpool đã chơi đầy cố gắng, nhưng cũng chỉ cho Suarez đến được tiệm cận vinh quang, như mùa giải 2013/14 mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X