Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea

Thứ Ba 25/01/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.

Barca gia hạn Araujo


MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ mới trong bối cảnh Eric Bailly muốn rời đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Theo El Nacional, Quỷ đỏ đang rất quan tâm đến hậu vệ Ronald Araujo, người đang khoác áo Barca. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến chi 30 triệu bảng để lấy Araujo.
 
Barca gia hạn Araujo

Barca gia hạn Araujo


Chelsea cũng là đội bóng quan tâm cầu thủ của Barca. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang đứng trước khả năng chia tay tới 3 cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, bao gồm Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta. HLV Tuchel đánh giá cao Araujo và muốn đưa anh về London. 

Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính và MU và Chelsea đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tuy nhiên, những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo.

Hai bên liên tục có những cuộc đàm phán trong thời gian gần đây và chỉ còn một vài vướng mắc nhỏ. Hợp đồng mới của cầu thủ 22 tuổi này sẽ có thời hạn đến 2027, cùng mức lương vào khoảng 4.5 triệu euro, cao hơn con số 2.5 triệu euro hiện tại. 

Araujo cũng thể hiện sự hạnh phúc ở Barca, nơi anh được HLV Xavi trao cơ hội ra sân thường xuyên.  Araujo vừa mua căn hộ tại Barcelona và có một con gái nhỏ. Vì thế, anh không có ý định thay đổi môi trường sống tại thời điểm này.
Barca gửi lời đề nghị gây sốc vụ DonnarummaBarca gửi lời đề nghị gây sốc vụ Donnarumma
Theo Don Balon, Barca muốn đổi Ter Stegen lấy thủ môn Donnarumma của PSG, tất nhiên đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận kèm theo một khoản tiền.
Barca tính chiêu mộ đội trưởng ChelseaBarca tính chiêu mộ đội trưởng Chelsea
BLĐ Barca cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta từ Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.
NHM Barca lo lắng về trường hợp của Ansu FatiNHM Barca lo lắng về trường hợp của Ansu Fati
Tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương trong trận đấu với Athletic Bilbao tại cúp nhà vua TBN, cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng phải lên bàn mổ một lần nữa.
Jordi Alba chia sẻ sự khó khăn khi chơi cho BarcaJordi Alba chia sẻ sự khó khăn khi chơi cho Barca
Chia sẻ về phong độ của mình, hậu vệ Jordi Alba thừa nhận mỗi lần chơi tệ, anh có cảm giác như sẽ bị giết.
Barca vất vả đánh bại ứng viên xuống hạngBarca vất vả đánh bại ứng viên xuống hạng
Tân binh đắt giá Ferran Torres đã tỏa sáng ở phút 87 trận đấu Alaves vs Barca để giúp đội bóng xứ Catalan có chiến thắng nhọc nhằn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X