Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng vụ ký hợp đồng với Bruno Fernandes trước MU

Thứ Năm 06/02/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nói về khả năng ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Giám đốc thể thao Eric Abidal khẳng định đội chủ sân Camp Nou chưa từng có ý định chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

Barca không quan tâm Bruno Fernandes


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Bruno Fernandes chơi nổi bật trong màu áo Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.
 
Barca nói về khả năng ký hợp đồng với Bruno Fernandes hình ảnh

Barca lên tiếng vụ chiêu mộ Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes có 32 bàn và 18 kiến tạo trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay anh cũng có 14 bàn và 12 kiến tạo. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes được nhiều đội bóng lớn quan tâm, cuối cùng anh cập bến MU với giá 80 triệu euro.

Theo một số nguồn tin, Barca cũng muốn có Bruno Fernandes. Đội chủ sân Camp Nou cũng đã gửi những lời đề nghị tới Sporting Lisbon, nhưng cuối cùng họ rút lui vì không thể đáp ứng số tiền 80 triệu euro mà đội bóng của Bồ Đào Nha yêu cầu.

Mới nhất, Barca nói về khả năng ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Giám đốc thể thao Eric Abidal khẳng định đội chủ sân Camp Nou chưa từng có ý định chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

“Bruno Fernandes là một cầu thủ thú vị, cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Tôi đã đọc được những thông tin cho rằng Barca quan tâm cậu ấy, nhưng đó là những tin đồn không đúng sự thực. Chúng tôi chưa từng gửi một lời đề nghị nào cho Bruno Fernandes cả”.

Tân binh người Bồ của MU cũng đã có trận ra mắt ở Ngoại hạng Anh và chơi khá tốt trước Wolves. Mới đây, Danny Higginbotham nói về Bruno Fernandes, cựu cầu thủ Higginbotham cho rằng ngôi sao 25 tuổi có thể trở thành De Bruyne của MU trong tương lai.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X