Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại nâng giá hỏi mua Coutinho

Chủ Nhật 13/08/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Express, Barca đã quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool lên thành 100 triệu bảng.

Barca đã hai lần hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Những lời đề nghị của họ lần lượt có giá 80 triệu euro và 100 triệu euro, song đã bị từ chối. Theo đó, The Kop quyết không bán ngôi sao của mình. HLV Klopp cho rằng cầu thủ người Brazil là nhân tố không thể thay thế và kiên quyết giữ anh ở lại. Song phía Barca vẫn chưa chịu từ bỏ thương vụ này. Họ đã nhắm ngôi sao sinh năm 1992 như một sự thay thế hoàn hảo cho Neymar, người mới cập bến PSG với giá lên đến 222 triệu euro.
Barca lai nang gia hoi mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Barca nâng giá hỏi mua Philippe Coutinho
Theo tờ Daily Express, Barca đã quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool lên thành 100 triệu bảng. Đại diện của Tây Ban Nha đang cho thấy khát khao của mình trong việc chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi. Sở dĩ Barca làm mọi cách để có Coutinho là vì họ cho rằng cầu thủ này là nhân tố thích hợp nhất để thay Neymar. Ngôi sao của Liverpool có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Việc Coutinho vừa có thể đá hộ công, dạt cánh hay tiền vệ trung tâm càng khiến đội bóng của La Liga thèm khát.
Vấn đề của Liverpool: Đập đi xây lại thôi, Jurgen Klopp
Thêm một trung vệ cũng chẳng giải quyết vấn đề gì - Jamie Carragher không giấu nổi sự thất vọng về cách tổ chức phòng ngự của Liverpool sau trận hòa Watford.
Liverpool dù rất muốn giữ tiền vệ Coutinho, nhưng phải thừa nhận rằng sẽ rất khó để họ giữ chân cầu thủ 25 tuổi. Bản thân ngôi sao người Brazil dường như cũng muốn tới Barca, bằng chứng là anh chọn cách im lặng trước tương lai của mình. Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp cũng thừa nhận khả năng mất cầu thủ sinh năm 1992: “Tôi không thể giữ cậu ấy ở lại. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tôi mong muốn Coutinho ở lại, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Liverpool”.
Barca lai nang gia hoi mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Liverpool dường như sẽ không thể giữ Coutinho
Mới nhất, theo tờ Daily Mirror, Liverpool dường như đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Barca. Theo đó, họ sẽ chi 60 triệu bảng để đưa về Lorenzo Insigne của Napoli là phương án thay thế. Insigne cũng đang có phong độ rất cao và hoàn toàn có thể thế chỗ của cầu thủ 25 tuổi. Ở vòng 1 Premier League, The Kop đã gây thất vọng khi để Watford cầm hòa 3-3. Đó là trận đấu mà hàng công của họ đã chơi rất tốt nhưng hàng thủ lại mắc rất nhiều sai lầm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X