Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ký hợp đồng với cầu thủ của Chelsea

Chủ Nhật 06/03/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.

Christensen chuẩn bị cập bến Barca


Mùa giải năm nay, Andreas Christensen không được đá chính thường xuyên ở Chelsea. Cầu thủ này không cạnh tranh được vị trí với Thiago Silva và Rudiger. Thậm chí HLV Thomas Tuchel còn ưu tiên sử dụng Nathaniel Chalobah hơn cầu thủ 25 tuổi.
 
Christensen chuẩn bị cập bến Barca

Christensen chuẩn bị cập bến Barca


Barcelona có kế hoạch kéo trung vệ Andreas Christensen rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1996 hết hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới và quá trình gia hạn bị ngưng trệ từ lâu. Chelsea muốn cầu thủ người Đan Mạch giảm lương mới chấp nhận gia hạn, nhưng anh từ chối. 

Những cuộc đàm phán đã không diễn ra trong thời gian gần đây, điều đó cho thấy việc Christensen rời đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.

Fabrizio Romano cho biết, Christensen từ chối một số đề nghị từ Premier League vì anh dành sự tôn trọng với Chelsea. Anh cũng được cho là từ chối Bayern Munich vì mức lương mà Barca hứa hẹn cao hơn. Barca tiếp cận Christensen từ lâu, khi đội bóng xứ Catalunya cần trung vệ chất lượng để bổ sung hàng thủ. Anh và Ronald Araujo sẽ là cặp trung vệ tương lai ở Nou Camp.

Các quan chức Barca sẽ họp với đại diện của Christensen trong tuần tới để chốt các điều khoản cuối, trước khi hoàn tất các thỏa thuận. Cập bến Tây Ban Nha sẽ giúp Christensen có nhiều cơ hội ra sân hơn thay vì tiếp tục ngồi dự bị ở London.
HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 1, HLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắc nhờ để giúp cho các học trò thăng hoa khi bước vào hiệp 2.
HLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece JamesHLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece James
Sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian thiếu vắng Reece James.
NHM Chelsea tri ân Roman AbramovichNHM Chelsea tri ân Roman Abramovich
CĐV Chelsea đã hô vang chủ tịch Roman Abramovich trong chuyến làm khách của The Blues trên sân của Burnley ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
Phong độ tuyệt vời của Kai HavertzPhong độ tuyệt vời của Kai Havertz
Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea khi được sửu dụng ở vị trí “số 9 ảo”. Ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X