Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca khiến Marcos Alonso rơi vào tình cảnh khốn khổ

Thứ Hai 22/08/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo David Ornstein cập nhật, Barca đang rút lui khỏi các cuộc đàm phán ký hậu vệ Marcos Alonso từ Chelsea. Trước đó, cầu thủ người TBN đã bị HLV Tuchel loại bỏ vì đòi ra đi. 

Barca lật kèo Marcos Alonso

Marcos Alonso là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2022, HLV Xavi muốn có thêm cầu thủ sinh năm 1990 để tăng cường khả năng tấn công bên cánh trái. Bản thân Alonson cũng thừa nhận muốn trở lại Tây Ban Nha để thi đấu.

Với việc công khai đòi ra đi, Marcos Alonso đã bị HLV Thomas Tuchel gạch khỏi danh sách thi đấu của Chelsea ở những vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ 32 tuổi vẫn đang chờ đợi Barca sẽ gửi lời đề nghị tới Chelsea.

Thomas Tuchel da loai Marcos Alonso khoi doi hinh

Thomas Tuchel đã loại Marcos Alonso khỏi đội hình

Đội chủ sân Camp Nou được cho là chấp nhận lời đề nghị 15 triệu bảng cộng Alonso để có Aubameyang từ Chelsea. Tuy nhiên, nhà báo David Ornstein cập nhật, Barca đang rút lui khỏi các cuộc đàm phán ký hậu vệ Marcos Alonso từ Chelsea. 

Sự quan tâm của đội bóng xứ Catalan với Alonso được cho đã nguội lạnh. Bây giờ Barca đang tập trung vào việc đăng ký những tân binh ở Hè 2022 thay vì đưa về những bản hợp đồng mới. Chưa biết thông tin trên chính xác đến đâu, nhưng nếu nó là sự thật Alonso sẽ rơi vào tình cảnh sống dở chết dở.

Nếu không thể chuyển tới Barca, anh rất khó được sử dụng ở Chelsea. Bên cánh trái ông Tuchel bây giờ có 2 lựa chọn tốt là Ben Chilwell và Marc Cucurella. Trong trường hợp Barca không gửi lời đề nghị chiêu mộ Alonso, nhiều khả năng hậu vệ này sẽ phải đàm phán tìm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu thường xuyên.  

@bongda24h.vn.official Alonso rơi vào thế khó #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #alonso #barca #barcelona #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X