Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca khiến Arsenal vỡ mộng

Chủ Nhật 17/01/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ronald Koeman của Barca đã báo tin buồn cho Arsenal vụ thủ môn Neto. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ không để thủ thành này rời đi.

Barca không để Neto tới Arsenal


Hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ thủ môn Alex Runarsson từ Dijon. Bản hợp đồng trị giá 1.2 triệu bảng này dự phòng cho Bernd Leno. Tuy nhiên, những lần được trao cơ hội anh đều chơi không tốt. Những sai lầm của Runarsson khiến HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng.
 
Barca khiến Arsenal vỡ mộng vụ thủ môn Neto hình ảnh

Barca không để Neto ra đi


Đã có những thông tin cho rằng Arsenal muốn gửi Alex Runarsson ra đi theo dạng cho mượn, qua đó giúp thủ thành này tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Đội bóng thành London sẽ đưa về một thủ môn mới. Arsenal đã nhắm đến thủ môn Neto của Barca.

Thủ thành sinh năm 1989 cũng đang ngồi dự bị ở Barca, song Arteta đánh giá cao tài năng của Neto. Ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn BLĐ Arsenal đưa thủ thành này tới sân Emirates. Arsenal muốn mượn Neto đến hết mùa giải, họ chấp nhận bỏ ra một khoản tiền nhỏ và trả khoản lương mà thủ môn 31 tuổi đang nhận ở sân Camp Nou.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Ronald Koeman của Barca đã báo tin buồn cho Arsenal vụ thủ môn Neto. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ không để thủ thành này rời đi. Ông nói:

“Nếu chúng ta nói về các cầu thủ, chúng ta sẽ nói về những người trẻ. Neto là một trường hợp khác, cậu ấy không có mặt trên thị trường chuyển nhượng trong tháng 1 này. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của cậu ấy, ưu tiên của Neto là tiếp tục khoác áo Barca".

"Chúng tôi cũng sẽ không để cậu ấy ra đi. Neto là cầu thủ quan trọng đối với Barca, và chúng tôi sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho cậu ấy".
Jamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của ChelseaJamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nói về đội hình Chelsea, ông đã chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 Chelsea
Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham.
Chelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trậnChelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trận
Kết quả Fulham vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, Mason Mount là người ghi bàn cho The Blues ở phút...
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X