Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca khẳng định sẽ giữ Villa

Thứ Hai 24/12/2012 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal có thể tạm quên đi kế hoạch săn đón David Villa, ít nhất là trong mùa Đông này bởi GĐTT Andoni Zubizarreta đã ra thông điệp không bán Villa vào mùa Đông tới.

Cách đây nhiều ngày, đang rộ lên thông tin cho rằng Arsenal sẽ đưa Villa về như phương án tình thế trong bối cảnh hàng công vừa thiếu vừa yếu ở mảng nhân sự. Trong khi họ liên tục thất bại trong những kế hoạch mua Daniel Sturridge, Thierry Henry hay Fernando Llorente. Bởi vậy, Villa, người đã mất chỗ đứng ở Nou Camp, bỗng được xem là phương án khả dĩ nhất.

villa
Barca vẫn sẽ cho Villa cơ hội


Dù Villa đã ở tuổi 31 nhưng HLV Wenger vẫn phải hy vọng vào thương vụ này khi thời gian không cho phép họ chọn lựa nhiều. Tuy nhiên ngay khi The Gunners chưa khởi động thương vụ thì họ đã bị Andoni Zubizarreta chặn đứng với tuyên bố vừa được phát đi trên kênh Canal+: “Villa sẽ không rời Barca, ít nhất là vào tháng 1 này. Nên nhớ rằng Barcelona không phải đội bóng thích lắng nghe những đề nghị vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa bởi như vậy, lực lượng của chúng tôi sẽ bị xáo trộn rất nhiều. Villa vẫn là cái tên mang đến sự khác biệt, mang lại những khởi sắc cho hàng công của Barca. Anh ấy đã bình phục chấn thương và đang trên đường tìm lại hình ảnh của mình. Vì thế chẳng có lý do nào khiến Barca phải bán Villa đi cả”.

Thông điệp rõ ràng trên hẳn đã khép lại hy vọng của Arsenal. Đặc biệt khi Villa thời gian qua cũng đã nguôi ý định ra đi sau quãng ngày tháng không hài lòng với băng ghế dự bị. Chí ít thì tiền đạo 31 tuổi này cũng có thể hy vọng sẽ có những ngày tháng cuối cùng thành công tại Nou Camp trước khi bị thanh lý (có thể) vào Hè 2013. Còn Arsenal, rõ ràng họ không thể chờ đợi Villa. Bởi vậy lựa chọn khả dĩ nhất cho họ lúc này có chăng là đầu tư vào một tiền đạo khác, trẻ hơn, rẻ hơn. Đó có thể là Huntelaar?

Minh Minh (Theo Canal+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X