Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có Aubameyang theo cách không tưởng

Thứ Tư 22/01/2020 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca hỏi mượn Aubameyang của Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 6 triệu euro mượn cầu thủ người Gabon đến hết mùa giải.

Barca bất ngờ muốn mượn tiền đạo của Arsenal


Tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1986 vẫn là cầu thủ quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Camp Nou, bởi vậy họ buộc phải lên kế hoạch thay thế.
 
Barca hỏi mượn Aubameyang của Arsenal hình ảnh

Barca hỏi mượn Aubameyang


Rất nhiều mục tiêu được đội bóng của Tây Ban Nha nhắm tới. Theo Goal, Barca hỏi mượn Aubameyang của Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 6 triệu euro mượn cầu thủ người Gabon đến hết mùa giải.

Trước đó Barca được đồn đoán muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1989, song theo Goal, đội bóng xứ Catalan chỉ muốn mượn thay vì mua đứt cầu thủ 30 tuổi. 

Đội bóng của TBN nhắm Lautaro Martinez của Inter Milan là sự thay thế lâu dài cho Suarez, họ muốn mượn Aubameyang trước khi hỏi mua chân sút người Argentina vào cuối mùa giải.

Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal, anh có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang trong cuộc đua giành danh hiệu cũng như vé dự C1 mùa tới, bởi vậy HLV Mikel Arteta không muốn để cựu sao Dortmund rời đi. 

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng, đội bóng thành London đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới. Cách đây không lâu, Aubameyang nói về tương lai, cầu thủ 30 tuổi tuyên bố vẫn đang hạnh phúc ở sân Emirates.

Arsenal đang nỗ lực giữ chân cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Mặc dù Barca chấp nhận chi ra 6 triệu euro chỉ để mượn tiền đạo người Gabon trong 6 tháng, song khả năng họ có được điều mình cần là không cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X