Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca giúp Arsenal một mình một ngựa vụ Mikel Merino

Thứ Năm 25/07/2024 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã sẵn sàng từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Mikel Merino, ngôi sao của Real Sociedad cũng là cầu thủ được Arsenal theo đuổi vào mùa hè này.

Mikel Merino là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal vào mùa hè, khi Mikel Arteta mong muốn tăng cường các lựa chọn ở tuyến giữa trước mùa giải mới. Cầu thủ 28 tuổi này còn 1 năm trong hợp đồng với Real Sociedad, cả Atletico Madrid và Barcelona đều mong muốn giữ anh ở lại La Liga.

Các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết Merino không hứng thú chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha, mới nhất SPORT đưa tin, hy vọng ký hợp đồng với anh của Barca cũng đang nhanh chóng tan biến. Tờ báo Tây Ban Nha đưa tin tương lai của anh hiện có thể sẽ thuộc về Arsenal khi việc chuyển đến Camp Nou hiện gần như không thể.

Mikel Merino dang la muc tieu cua Arsenal
Mikel Merino đang là mục tiêu của Arsenal ở Hè 2024

Tình huống duy nhất có thể làm sống lại hy vọng ký hợp đồng với Merino của Barca là họ có thể bán Frenkie de Jong vào mùa hè này. Cầu thủ người Hà Lan, một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB, vẫn còn hai năm nữa trong hợp đồng.

SPORT cũng đưa tin Merino có thể sẽ khiến Arsenal phải trả một khoản phí khiêm tốn vào khoảng 25 triệu euro (21 triệu bảng Anh). Merino trước đây từng chơi cho Newcastle United trong giai đoạn đầu sự nghiệp, dành một năm ở Anh trước khi trở về Tây Ban Nha vào năm 2018.

Arsenal thường nhắm đến những cầu thủ trẻ để tăng cường đội hình, nhưng Arteta rất ngưỡng mộ Merino nên họ sẵn sàng tạo ra một ngoại lệ trong trường hợp này. Arsenal hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Riccardo Calafiori trong những ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X