Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca giảm giá bán, Umtiti đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Năm 02/04/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, Barca quyết định giảm giá bán trung vệ Samuel Umtiti xuống còn 45 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp cũng đã tìm được CLB mới.

Umtiti sẽ gia nhập Chelsea thay vì Arsenal


Trong 2 mùa giải gần nhất, những đóng góp của trung vệ Samuel Umtiti vào lối chơi của Barca không nổi bật. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu và cầu thủ sinh năm 1993 đã mất vị trí đá chính vào tay Gerard Pique cùng Clement Lenglet.
Barca giảm giá bán trung vệ Samuel Umtiti hình ảnh

Umtiti được Arsenal và Chelsea theo đuổi


BLĐ Barca cũng đã đưa Umtiti vào danh sách thanh lý mùa hè này và bây giờ đội chủ sân Camp Nou chỉ còn muốn thu về 45 triệu bảng, thấp hơn yêu cầu trước đó (60 triệu bảng). Người đại diện của Umtiti cũng tích cực đàm phán với những đội bóng muốn chiêu mộ trung vệ này.

Hiện tại, Chelsea là đội muốn có Umtiti nhất. Arsenal cũng rất quan tâm tới cựu sao Lyon. Theo một số nguồn tin trong trường hợp rời Barca, Samuel Umtiti sẽ ưu tiên tới Chelsea thay vì Arsenal. Cầu thủ tinh năm 1993 đánh giá tham vọng và thực lực của The Blues cao hơn “Pháo thủ”.

HLV Lampard được cấp 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè năm nay. Cựu tiền vệ này muốn ký hợp đồng với một tiền đạo, một trung vệ và một thủ môn mới. Ngoài Umtiti, Chelsea còn nhắm Gabriel Magalhaes của Lille, người có giá khoảng 22 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X