Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gạ Man City mua Dani Alves

Thứ Ba 01/04/2014 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Barcelona đang cân nhắc bán Dani Alves nhằm xoay tiền phục vụ cho kế hoạch nâng cấp sân Nou Camp của mình.

Tờ The Sun vừa công khai thông tin này. Kế hoạch nâng cấp sân Nou Camp sẽ tốn của Barca tầm 550-600 triệu euro và đây là một con số đòi hỏi họ phải thắt chặt chi tiêu trong những năm tới. Bên cạnh đó Barca sẽ bán những cầu thủ không còn nhiều hạn sử dụng. Dani Alves nằm trong số này. Hậu vệ 30 tuổi người Brazil chỉ còn hợp đồng đến năm 2015. Dĩ nhiên nếu anh ra đi ở thời điểm đó, Barca sẽ mất trắng. Bởi vậy họ muốn bán ngay mùa hè này nhằm thu lại một số vốn nhất định.

Dani Alves phản ứng rất mạnh trước trạng thái tâm lý tiêu cực của Barcelona
Dani Alves

Barca vừa gạ Man City mua Dani Alves. Barca hy vọng có thể thu về từ 15-18 triệu euro khi chia tay Alves. Đội bóng Anh trong mùa hè vừa qua cũng từng ngỏ lời với Barca về trường hợp của Alves song bị từ chối. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng không hứng thú về Etihad khi anh ra tuyên bố mang nội dung hạ thấp Man City. Song như thế không có nghĩa Man City không thể lạc quan vào một thương vụ. CLB thành Manchester rất cần một hậu vệ phải nhằm thay thế Micah Richards, người sẽ ra đi trong hè này.

Nên nhớ tại Etihad có hai nhân vật từng là sếp ở Nou Camp, đó là Txiki Begiristain và Soriano. Họ đang là giám đốc điều hành và giám đốc thể thao của Man xanh. Vai trò của họ với các cầu thủ Barca hẳn vẫn còn tiếng nói. Đó là lợi thế của Man xanh và hơn nữa, chính họ cũng vừa được Barca mời chào. Lúc này vấn đề chỉ là làm sao thuyết phục được Alves mà thôi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X