Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang

Thứ Ba 17/08/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Barca gạ Arsenal trao đổi cầu thủ


Trong trận mở màn Premier League, Arsenal đã nhận thất bại trước Brentford khi thiếu vắng chân sút đội trưởng Aubameyang. Cầu thủ người Gabon được cho là không hài lòng với BLĐ và để ngỏ khả năng ra đi.
 
Mới đây, Barcelona đã vào cuộc và sẵn sàng đưa chân sút này về Camp Nou. Tất nhiên trong bối cảnh nợ hơn 1 tỷ euro và không thể giữ chân Messi, đội bóng vùng Catalonia sẽ không thể chi ra mức phí chuyển nhượng lớn. Thay vào đó, họ đang thuyết phục Arsenal đồng ý trao đổi cầu thủ.

Aubameyang
Barcelona nhắm tiền đạo Aubameyang
 
Cái tên được đưa ra để trao đổi chính là Philippe Coutinho – bom tấn trị giá 145 triệu bảng nhưng hoàn toàn đánh mất bản thân tại Barca. Hiện tại, Chủ tịch Joan Laporta vẫn đang thuyết phục cầu thủ người Brazil giảm lương để dễ bề thanh lý. Coutinho cũng là cái tên Arsenal từng quan tâm trong quá khứ.
 
Ngoài ra, không chỉ Aubameyang, mà ngay cả Lacazette cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng và Arsenal sẵn sàng đẩy đi nếu có lời đề nghị thích hợp. Hiện tại, cả 2 cầu thủ này vẫn đang trong quá trình bình phục, sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này khi chạm trán Chelsea.
 
Arsenal chính thức bán Joe Willock, mở rộng đường đón OdegaardArsenal chính thức bán Joe Willock, mở rộng đường đón Odegaard
Newcastle xác nhận đã mua đứt Joe Willock từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 25 triệu bảng.
Đến cả lịch thi đấu cũng cười vào mặt ArsenalĐến cả lịch thi đấu cũng cười vào mặt Arsenal
Sau thất bại ngay ngày ra quân trước tân binh giải Ngoại hạng, CLB Arsenal của Mikel Arteta đã trở thành đề tài công kích trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X