Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý trao đổi cầu thủ với Chelsea

Thứ Tư 17/08/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhiều khả năng sẽ đồng ý với phương án nhận Marcos Alonso cộng thêm 12 triệu bảng, qua đó nhả tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Chelsea. 

Thomas Tuchel đang hy vọng có thêm một tiền đạo mới sau sự ra đi của Romelu Lukaku, người đã tái gia nhập Inter Milan theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Việc Timo Werner chính thức trở lại RB Leipzig càng khiến ông thầy người Đức phải mua thêm tiền đạo mới. 

Pierre-Emerick Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã chấm dứt hợp đồng để cầu thủ người Gabon cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã ghi 11 bàn sau 13 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan.

Chelsea quan tam Aubameyang

Chelsea quan tâm Aubameyang

Nhưng sự xuất hiện của Robert Lewandowski đã đẩy Aubameyang lên băng ghế dự bị, tất nhiên chân sút sinh năm 1989 không hài lòng với điều đó. Bây giờ anh sẵn sàng rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Barcelona muốn 21 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Barca nhiều khả năng sẽ đồng ý với phương án nhận Marcos Alonso cộng thêm 12 triệu bảng, qua đó nhả tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Chelsea. Daily Mail cho biết Barca cũng rất quan tâm đến Alonso, bởi vậy họ sẵn sàng trao đổi cầu thủ với đội bóng thành London. 

Alonso rất muốn trở lại Tây Ban Nha, trong khi Tuchel muốn làm việc với Aubameyang một lần nữa sau thời gian gắn bó ở Dortmund. Aubameyang hưởng lương khá cao ở Barca, việc anh rời đi có thể giúp họ đăng ký những cầu thủ mới. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được thông qua. 

Frenkie de Jong và Memphis Depay cũng có thể ra đi. Tiền vệ người Hà Lan được MU và Chelsea quan tâm, trong khi đó Depay lọt vào tầm ngắm của Juventus và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X