Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý trao đổi "bom tấn" với Man City

Thứ Năm 18/11/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Chiringuito, để hy vọng sở hữu tiền đạo Raheem Sterling, phía Barca sẵn sàng nhả Frenkie de Jong cho Man City theo chiều ngược lại.

Xavi rất muốn có Raheem Sterling


Barca đã chính thức sa thải Ronald Koeman sau thành tích tệ hại của CLB ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ cũng đã bổ nhiệm Xavi thay thế. Huyền thoại sân Camp Nou đang nỗ lực làm quen với các học trò mới, ông thiết lập nhiều quy định mới ở đội bóng xứ Catalan.

Để thay đổi Barca theo hướng tích cực, Xavi cần thêm những nhân tố để phục vụ kế hoạch của mình. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ vị HLV 41 tuổi rất muốn có tiền đạo Raheem Sterling của Man City trong đội hình. Ngôi sao người Anh không được Pep Guardiola trao cơ hội đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay.
 
Barca sẵn sàng đổi De Jong lấy Sterling

Barca sẵn sàng đổi De Jong lấy Sterling


Khi mà Phil Foden và tân binh 100 triệu bảng – Jack Grealish đang chơi tốt, thật khó để Sterling có cơ hội đá chính. Anh cũng đã nghĩ đến chuyện rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, tờ Mirror của nước Anh khẳng định Man City chỉ để Sterling đến Barca nếu có tiền vệ Frenkie de Jong theo chiều ngược lại.

Ngôi sao người Hà Lan cập bến Barca từ Ajax vào năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, anh chơi khá tốt, nhưng vẫn chưa ở đẳng cấp của một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Theo El Chiringuito, để hy vọng sở hữu Sterling, phía Barca sẵn sàng nhả De Jong cho Man City theo chiều ngược lại.

Theo đó, Xavi cho rằng ưu tiên lớn nhất của Barca là nâng cấp hàng công, và ông muốn có bằng được Sterling. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận để De Jong tới Man City, họ được cho là đang nhắm Saul Niguez, người đang khoác áo Chelsea theo mượn từ Atletico Madrid thay thế. 

Cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi không tốt ở Chelsea, và khả năng The Blues mua đứt anh là không cao. Một lời đề nghị phù hợp có thể giúp Barca có Saul từ Atletico. Cầu thủ 27 tuổi được cho là mẫu tiền vệ phù hợp với lối chơi được Xavi xây dựng ở sân Camp Nou.
Chủ tịch Barca không phủ nhận khả năng đưa Messi và Iniesta trở lạiChủ tịch Barca không phủ nhận khả năng đưa Messi và Iniesta trở lại
Chủ tịch Joan Laporta không phủ nhận khả năng đưa Lionel Messi và Andres Iniesta trở lại Barcelona trong tương lai.
Coutinho từ chối Newcastle để ở lại BarcaCoutinho từ chối Newcastle để ở lại Barca
Philippe Coutinho quyết định từ chối lời đề nghị của Newcastle và ở lại Barcelona đến hết mùa giải này.
Bị Xavi phạt và đây là phản ứng của Ousmane DembeleBị Xavi phạt và đây là phản ứng của Ousmane Dembele
Ousmane Dembele là cầu thủ đầu tiên của Barca nhận án phạt từ HLV Xavi, và sự thay đổi của cầu thủ này khiến NHM phải bất ngờ.
Những thay đổi ở Barca kể từ khi Lionel Messi ra điNhững thay đổi ở Barca kể từ khi Lionel Messi ra đi
Đã hơn 100 ngày kể từ khi tiền đạo Lionel Messi rời Barca, NHM đội chủ sân Camp Nou đã được chứng kiến những thay đổi lớn lao ở đội bóng xứ Catalan.
Alves trở về Barca, nhận luôn số áo nổi tiếngAlves trở về Barca, nhận luôn số áo nổi tiếng
Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã chính thức trở lại mái nhà xưa Camp Nou để ký hợp đồng với Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X