Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin dữ về chấn thương của Philippe Coutinho

Thứ Hai 08/01/2018 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn chưa chính thức ký hợp đồng nhưng Barcelona phải đón tin không vui về tình hình chấn thương của Philippe Coutinho.

 
Theo Daily Mail, Philippe Coutinho đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Barcelona. Dù vậy trong buổi kiểm tra, Barca nhận được một vấn đề phát sinh khi Coutinho dính chấn thương đùi. Thời gian nghỉ thi đấu dự kiến của tiền vệ người Brazil vào khoảng 3 tuần.
 
Philippe Coutinho phai nghi thi dau 3 tuan.
Philippe Coutinho phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp từng công khai cho biết Coutinho đang dính chấn thương do phải thi đấu quá nhiều dịp cuối năm. Trong hai trận đầu tiên năm 2018 gặp Burnley và Everton, Coutinho đều vắng mặt. Trước khi Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca, Klopp từng tiết lộ tiền vệ người Brazil có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Man City vào ngày 14/1.
 
Nhưng chấn thương của Coutinho trên thực tế nặng hơn những gì Klopp chia sẻ bởi thời gian sớm nhất tiền vệ 25 tuổi có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng Hai. Dù vậy, Coutinho vẫn vượt qua cuộc kiểm tra y tế bởi chấn thương liên quan đến cơ bắp không nặng.
 
Vụ chuyển nhượng Coutinho tới Barca chỉ còn một khâu cuối cùng là ký hợp đồng. Nếu hoàn tất, Coutinho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới với giá chuyển nhượng 160 triệu euro, chỉ sau người đồng hương Neymar (222 triệu euro).

Mất Coutinho không phải thảm họa với Liverpool
Dù tiền vệ Philippe Coutinho đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của Liverpool, nhưng những thống kê cho thấy The Kop hoàn toàn có thể sống khỏe khi...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X