Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đến Anh tìm người thay "bệnh nhân" Samuel Umtiti

Thứ Sáu 22/05/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã sẵn sàng chia tay Samuel Umtiti Ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester như phương án thay thế.

Barca nhắm Caglar Soyuncu thay Umtiti


Barca đã không còn kiên nhẫn với trung vệ Samuel Umtiti, cầu thủ người Pháp dính quá nhiều những chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để hậu vệ người Pháp ra đi với giá 27 triệu bảng.
 
Barca muốn mua trung vệ Caglar Soyuncu thay Umtiti hình ảnh

Barca nhắm Soyuncu thay Umtiti


Do ngân sách mua sắm bị thu hẹp nên MU cân nhắc trở lại với mục tiêu Samuel Umtiti, ngoài Quỷ đỏ thì Arsenal và PSG cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Về phía Barca, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế cựu sao Lyon. 

Theo thông tin được Sport đăng tải, Barca đã nhắm trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester như phương án thay thế. Đội bóng xứ Catalan theo dõi Soyuncu khá kỹ, trước khi quyết định dứt điểm mục tiêu quan trọng trong mùa Hè năm nay.

Soyuncu đang thi đấu nổi bật trong màu áo Leicester. Mùa giải 2019/20, cầu thủ sinh năm 1996 thay thế Harry Maguire trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Leicester, giúp "Bầy cáo" đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Mustafa Dogru của cầu thủ 23 tuổi xác nhận thân chủ của mình có thể cập bến Barca, ông nói:

"Barca muốn ký hợp đồng với Soyuncu khi cậu ấy còn là cầu thủ trẻ ở Altinordu. Chúng tôi đã đàm phán với Barca, và họ đưa ra một đề nghị. Tôi nghĩ rằng Soyuncu nên đến một CLB mà cậu ấy được đá chính thường xuyên, để tiếp tục phát triển sự nghiệp lên đẳng cấp cao hơn".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X