Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Brazil

Thứ Ba 29/12/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Robert của Fluminense. Cầu thủ người Brazil đã có mặt tại khu tập luyện của đội bóng chủ sân Nou Camp.


Tiền vệ Robert đang nổi lên như một hiện tượng của bóng đá Brazil. Trong màu áo CLB Fluminense cầu thủ người Brazil đã chơi cực tốt. Với phong độ rất cao của mình cầu thủ sinh năm 1996 đã được triệu tập vào ĐTQG. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ 19 tuổi Barca đã hỏi mua Robert
ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, mặc dù nhận được cái gật đầu của Fluminense nhưng phải gần đây đội bóng chủ sân Nou Camp mới có được cầu thủ này.
Barca dat duoc thoa thuan chieu mo sao tre Brazil hinh anh
Thông tin về tiền vệ Robert

Tờ El Mundo Deportivo khẳng định Barca và Fluminense vừa ký kết hợp đồng cho phép Robert tới La Liga thi đấu theo dạng cho mượn 6 tháng. Trong hợp đồng có điều khoản cho phép đội bóng của Tây Ban Nha mua đứt cầu thủ 19 tuổi vào cuối mùa. Nguồn tin này không tiết lộ mức giá mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra để thuyết phục Fluminense bán Robert.
Ngôi sao Neymar vui vẻ với chục hotgirl
Tiền đạo người Brazil của Barca vừa chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh anh đang vui vẻ ăn uống bên bạn bè của anh.

Lúc này, Robert đã có mặt ở khu tập luyện Barca vào hôm qua. Cầu thủ 19 tuổi sẽ tập luyện và chơi bóng cùng đội Barcelona B trước tiên. Nếu chơi tốt và đáp ứng các yêu cầu chuyên môn anh sẽ được cân nhắc đưa lên 1 đội để thử sức. Robert sở trường thi đấu ở vị trí hộ công, khi cần anh cũng có thể đá tiền đạo cắm. Cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi 1 bàn sau 5 lần ra sân trong màu áo Fluminense. Nếu chơi tốt tại Barca B anh hoàn toàn có cơ hội góp mặt tại đội 1 để khẳng định khả năng của mình.
Barca dat duoc thoa thuan chieu mo tien ve Robert hinh anh 2
Barca sắp ra mắt tiền vệ Robert

Ở một diễn biến khác, HLV Luis Enrique đang muốn Barca mua thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 tới. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có thêm những phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba MSN. Trước đó, Barca bán Pedro cho Chelsea với mức giá vào khoảng 21 triệu bảng. Chính vì vậy, họ muốn bổ sung thêm một chân sút nhằm tăng chiều sâu đội hình cũng là điều dễ hiểu.

Video bóng đá tài năng của tiền vệ Robert



Lê Hường

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X