Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã có kế hoạch ngăn chặn Marcus Rashford

Thứ Tư 15/02/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi của Barca đang lên kế hoạch sử dụng Ronald Araujo để ngăn chặn Marcus Rashford, tiền đạo đang có phong độ cao bên phía MU.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Rashford đã ghi 21 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường cho MU. Nếu chỉ tính sau World Cup 2022, anh ghi 12 bàn sau 15 trận. Số 10 của MU đang dẫn đầu châu Âu về số bàn thắng có được kể từ sau giải đấu ở Qatar.

Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo sinh năm 1997 mở tỷ số cho MU trước Leeds United, giúp Man đỏ giành chiến thắng 2-0. Chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của MU trong chuyến làm khách trên sân của Barca vào rạng sáng thứ 6 tuần này, trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa League.

Barca da co ke hoach ngan chan Marcus Rashford

Barca đã có kế hoạch ngăn chặn Marcus Rashford

HLV Erik ten Hag sẽ hy vọng rằng Rashford tiếp tục phong độ tốt, và đưa đội bóng nước Anh chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, HLV Xavi của Barca cũng đã lên một kế hoạch rõ ràng để ngăn chặn cầu thủ của MU. 

Theo AS, HLV người Tây Ban Nha sẽ yêu cầu Araujo theo kèm Rashford như hình với bóng, ngay cả anh đi vào đường hầm cầu thủ người Uruguay cũng đi theo. Araujo đã quen với lối chơi này, trước đó anh được theo kèm ngôi sao tấn công người Brazil của Real Madrid - Vinicius và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, Xavi yêu cầu cựu ngôi sao của Leeds - Raphinia phải theo sát Luke Shaw, điều này sẽ giúp ngăn chặn sự liên kết giữa hậu vệ trái người Anh và Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X