Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio Aguero

Chủ Nhật 21/03/2021 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Inter Milan là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành ngôi sao Sergio Aguero, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City hè này.

Dù chỉ còn vài tháng nữa là giao kèo giữa đôi bên sẽ hết hạn, Sergio Aguero và Man City vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. Barcelona được cho là cái tên muốn có được El Kun nhất. Đó là mục tiêu của tân chủ tịch Joan Laporta của họ.

Barca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio Aguero hình ảnh
Aguero và Man City chưa chắc gắn bó tiếp

Ngoài ra, Paris Saint-Germain cũng dành sự quan tâm cho Aguero. Cầu thủ 32 tuổi đã bị thất sủng tại Man City kể từ sau chấn thương đi kèm dính Covid-19 từ đầu mùa 2020-21 tới nay.

Mới nhất, The Sun đưa tin Inter cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Aguero bên cạnh Edinson Cavani của Man United. Tương tự chân sút người Argentina, Cavani cũng có thể tự do rời CLB chủ quản hè này dù được lựa chọn kích hoạt điều khoản ở lại thêm 1 năm.

Lão tướng 34 tuổi đã để lại ấn tượng tốt sau khi gia nhập MU dưới dạng chuyển nhượng tự do từ PSG hè năm ngoái. Dù vậy, theo tiết lộ từ người bố, Cavani không có được sự hạnh phúc tại sân Old Trafford.

Antonio Conte
Inter của Conte đánh tiếng muốn có El Kun

Có tin phía Cavani đã tổ chức đàm phán với Boca Juniors về việc gia nhập sau mùa 2020-21. Gã khổng lồ Argentina nhắm đến anh thay thế Carlos Tevez sắp hết hợp đồng.

Về phần Aguero, đồng đội cũ Pablo Zabaleta đánh giá cao khả năng anh tái ngộ bạn thân Messi tại Barca mùa tới. Người từng chơi cùng với cả hai tại ĐT Argentina nói:

“Messi đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Barcelona. CLB này đã tổ chức bầu cử mới đây và có chủ tịch mới Joan Laporta. Tất cả những gì Laporta muốn là thuyết phục Messi ở lại. Một trong những lý do để giữ chân Messi là đưa Aguero tới Barcelona.”

Aguero va Messi
Barca muốn tái hợp Aguero và Messi

“Vài tuần trước, có lẽ Messi đã muốn đến Man City vì có Aguero ở đó. Cậu ấy cũng có thể tái ngộ và làm việc với những người đã quen biết tại Barcelona trước đây.”

“Thật khó nói khi có rất nhiều lời đồn đoán của giới truyền thông. Đôi khi mọi người hỏi tôi nghĩ gì về những tình huống này, tôi chỉ cố nghĩ xem điều gì có thể là lựa chọn tốt nhất cho một trong số họ khi đưa ra quyết định.”

“Tất cả chúng ta cần tôn trọng và chấp nhận những quyết định mà họ đưa ra vào cuối mùa giải, ngay cả đối với Messi – người đã dành cả sự nghiệp cho Barcelona. Sẽ rất lạ nếu chúng ta thấy cậu ấy rời Barca.”

“Tất cả chúng ta đều mong đợi cậu ấy ở lại và không bao giờ rời CLB này. Không ai muốn Barca rơi vào khủng hoảng thượng tầng và gặp vấn đề với tài chính hoặc các vấn đề lớn ngoài sân cỏ dẫn tới Messi muốn ra đi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X