Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho Man City vụ Busquets

Thứ Bảy 19/05/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Man City mua Sergio Busquets của Barca thành công là rất nhỏ, đội chủ sân Camp Nou khẳng định không bán ngôi sao của mình cho Man xanh.

Man City quan tâm Sergio Busquets


Man City đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới, HLV Pep Guardiola cần thêm những bản hợp đồng kinh nghiệm để có thể hướng đến chức vô địch Champions League mùa giải tới.
Barca lên tiếng vụ Man City mua Sergio Busquets hình ảnh

Man City quan tâm Busquets


Yaya Toure đã xác nhận sẽ rời Etihad vào tháng 6 này theo dạng chuyển nhượng tự do, Fernandinho năm nay đã 32 tuổi, anh không còn có thể chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa. Man xanh đang lên kế hoạch mua một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.

Theo Mirror, Man City quan tâm Sergio Busquets của Barca, HLV Pep Guardiola muốn đưa học trò cũ về sân Etihad. Để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả người, Man xanh chấp nhận chi ra 56 triệu euro.

Trong những năm gần đây, Sergio Busquets là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Busquets đã chơi 474 trận cho Barca ở La Liga, anh cũng có 102 trận trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Có được một cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Busquets, tuyến giữa của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể.

Barca từ chối bán Busquets cho Man City

Khả năng Man City mua Sergio Busquets của Barca thành công là rất nhỏ, đội chủ sân Camp Nou khẳng định không bán ngôi sao của mình cho Man xanh.
Busquets tro lai o CL

Barca từ chối bán Busquets cho Man City


Marca khẳng định Barca đã 2 lần từ chối bán Busquets cho Man City, những lời đề nghị của Man xanh có giá trị lần lượt là 56 và 72 triệu euro. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou khẳng định cầu thủ 29 tuổi không phải để bán.

Cũng theo Marca, để có được Busquets, Man City sẽ phải chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng của La Liga. Số tiền này lên tới 200 triệu euro, đó là số tiền Man xanh gần như không thể chi ra.

Với việc không chiêu mộ thành công Busquets, nhiều khả năng Man City sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Fred của Shakhtar Donetsk cũng là một trong những mục tiêu được Man xanh nhắm tới.

Phong độ của Sergio Busquets ở La Liga 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X