Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuyển hướng sang Riera, Liverpool hỏi mua Amorebieta

Thứ Hai 17/08/2009 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Daily Mail, Barcelona đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ chạy cánh khoác áo CLB Liverpool, Albert Riera sau khi bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ đôi của Arsenal, Cesc Fabregas và Emmanuel Eboue.

Albert Riera lọt vào tầm ngắm của Barcelona

Cuối tuần trước, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận Barca không thể có được Fabregas ngay trong Hè này. Trong khi đó, GĐKT Txiki Begiristain cũng bất lực trong việc thuyết phục The Gunners nhượng lại bộ đôi trên trước thềm “Battle of Britain” (Trận chiến vương quốc Anh) giữa Arsenal và Celtic tại vòng sơ loại thứ Tư Champions League diễn ra vào đêm mai.

Theo Daily Mail, Blaugrana đã tìm ra bản hợp đồng sáng giá thay cho hai Pháo thủ, đó chính là Abert Riera. Được biết, anh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bên cánh trái nhà ĐKVĐ châu Âu, sau khi Barca không mấy mặn mà với việc tuyển mộ Juan Mata từ Valencia. Riera, 27 tuổi, đã thi đấu rất ấn tượng kể từ khi cập bến Anfield từ Espanyol mùa Hè 2008 với giá 8 triệu bảng. Anh là cầu thủ thứ hai của Liverpool rơi vào tầm ngắm của Barca, cùng với Javier Mascherano. Nhưng nhiều khả năng, Lữ đoàn đỏ sẽ tỏ thái độ bất hợp tác với gã khổng lồ xứ Catalan trong cả hai thương vụ này.

Trong một động thái khác, HLV Rafa Benitez đã chuẩn bị sẵn sàng 10 triệu bảng để kí hợp đồng với trung vệ đang chơi cho Athletic Bilbao, Fernando Amorebieta. Daily Mail tiết lộ Liverpool đã thất bại trong việc chiêu mộ Michael Turner (Hull hét giá 10 triệu bảng), còn ứng viên Ryan Shawcross dù có giá thấp hơn (5 triệu bảng) nhưng lại là “miếng mồi ngon” của Manchester United.

Với thể hình lý tưởng, Fernando Amorebieta rất thích hợp với lối đá ở Premiership

Đêm qua, cặp đôi trung vệ của The Reds là Martin Skrtel và Jamie Carragher đã va chạm nảy nửa trong một pha không chiến, ở trận thua 1-2 trước Tottenham. Skrtel đã bị thay ra khỏi sân khi anh dính chấn thương hàm có vẻ khá nặng. Điều này khiến Benitez đau đầu tìm câu trả lời cho bài toán hàng thủ, khi mà Agger cũng thường xuyên làm bạn với giường bệnh.

Được biết, Benitez rất ấn tượng với Amorebieta sau khi theo dõi trận đấu giữa Bilbao – Barca tại siêu cúp TBN. Trung vệ cao tới 1,92m này sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trước cầu môn Reina.

  • Phong Hải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X