Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Barca sắp kích hoạt ‘bom tấn’ 75 triệu euro

Thứ Tư 09/01/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chuẩn bị có Frenkie de Jong của Ajax. Đội bóng xứ Catalonia chấp nhận chi số tiền 75 triệu euro để đánh bại những đối thủ như Real Madrid, PSG, Bayern Munich và Manchester City.

Theo thông tin từ tờ AS, Barcelona tiến gần tới bản hợp đồng đắt giá với Frenkie de Jong của Ajax. Cuối tuần này, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất và đội chủ sân Camp Nou có thể chính thức báo tin mừng cho người hâm mộ.

Đây quả thực là một chiến công của bộ phận chuyển nhượng Barca. Cạnh tranh sở hữu De Jong với họ còn có Real Madrid, Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Manchester City. Nhưng với sự quyết tâm khi bỏ ra số tiền lên tới 75 triệu euro (67,4 triệu bảng), họ đã nhận được sự đồng thuận của Ajax.

Barca chuẩn bị có Frenkie de Jong của Ajax hình ảnh

Barca chuẩn bị có Frenkie de Jong của Ajax


Về cơ bản, các bên đã đồng ý các điều khoản sơ bộ trong hợp đồng chuyển nhượng. Thông tin chính thức dự kiến được xác nhận vào ngày 12 tháng 1 tới. Việc Barca chuẩn bị có Frenkie de Jong như một sự tưởng thưởng cho họ bởi nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua.

De Jong được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu tiềm năng nhất của Ajax. Mới 21 tuổi nhưng tiền vệ trung tâm này đã sở hữu các kỹ năng cầm bóng, chuyền bóng điêu luyện cộng thêm phong thái đĩnh đạc, thông minh.

Trước đó, Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax nhiều lần khẳng định De Jong không phải để bán. Nhưng sau cùng, họ đã bị thuyết phục bởi thành ý từ phía đối tác. Liên tục là những đề nghị được Barca gửi đến sân Johan Cruyff Arena trong thời gian qua.

Bản thân De Jong cũng ưu tiên Barca hơn bất cứ CLB nào khác. Sao trẻ sinh năm 1997 tin rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha với lối chơi có nhiều nét tương đồng với Ajax sẽ giúp anh thuận lợi hơn trong việc thích nghi và tỏa sáng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X