Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chưa trả đồng nào cho Leeds trong vụ chuyển nhượng Raphinha

Thứ Sáu 05/08/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần 1 tháng trôi qua kể từ khi chiêu mộ thành công Raphinha, Barca vẫn chưa thể thanh toán khoản tiền chuyển nhượng 60 triệu Euro cho Leeds.

Barca xin khất nợ Leeds vụ Raphinha

Khoảng 1 tháng trước, Barca đánh bại Chelsea để chiêu mộ Raphinha từ Leeds với giá 60 triệu Euro. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan chưa chắc có thể đăng ký cầu thủ người Brazil.

Cụ thể, những khó khăn tài chính vẫn đang bủa vây Barca. Nếu đội chủ sân Camp Nou không thể giải quyết ổn thỏa để đáp ứng luật công bằng tài chính của La Liga, viễn cảnh Raphinha và một số tân binh khác sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất trong nửa đầu mùa giải hoàn toàn có cơ sở.

Barca chưa trả đồng nào cho Leeds trong vụ chuyển nhượng Raphinha 1
Barca vẫn chưa thanh toán tiền chuyển nhượng Raphinha cho Leeds.

Được biết, Barca hiện vẫn chưa trả đồng nào phí chuyển nhượng của Raphinha cho Leeds. Theo The Athletic, đội bóng áo sọc đỏ xanh đã xin khất nợ, hẹn trả cho Leeds khoản tiền trên tới khi có thể đăng ký Raphinha vào danh sách thi đấu tại La Liga.

Tất nhiên, Leeds không đồng ý điều này. Đại diện Premier League yêu cầu Barca phải nhanh chóng thanh toán phần lớn mức phí chuyển nhượng của Raphinha trong thời gian tới (con số cụ thể chưa được tiết lộ).

Ngay từ đầu, Leeds đã không muốn bán Raphinha cho Barca trong bối cảnh Chelsea sẵn sàng chi trả toàn bộ mức phí chuyển nhượng. Tuy vậy, theo nguyện vọng của tiền vệ người Brazil, đội bóng của Anh phải làm điều mình không mong muốn. Để phòng những rủi ro, Leeds thòng vào hợp đồng chuyển nhượng điều khoản phạt Barca thêm 10 triệu Euro nếu không thanh toán đúng hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X