Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt số tiền mua lại Neymar

Thứ Ba 24/12/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Neymar vào Hè 2020, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 180 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi 180 triệu euro mua Neymar


Hè năm nay, tiền đạo Neymar muốn rời PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp, anh quyết trở lại Barca. Đội chủ sân Camp Nou cũng đã gửi những lời đề nghị song không thể có được điều mình cần.
 
Barca muốn mua Neymar vào Hè 2020 hình ảnh

Barca hỏi mua Neymar ở Hè 2020


Barca muốn dùng Coutinho hoặc Dembele cộng thêm 150 triệu euro để hy vọng có được Neymar, song PSG từ chối. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đòi đủ 250 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi. Barca bỏ ra 120 triệu euro mua Antoine Griezmann, bởi vậy họ không còn đủ kinh phí để đưa về Neymar.

Barca muốn mua Neymar vào Hè 2020, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 180 triệu euro cho thương vụ này.

Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar vẫn muốn rời PSG. Cầu thủ người Brazil vẫn chờ đợi lời mời từ đội bóng cũ. PSG đòi 250 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Barca chỉ chấp nhận chi ra 180 triệu euro. Họ đang hy vọng rằng việc Neymar muốn ra đi buộc đội bóng nước Pháp phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Mùa giải năm nay Neymar đã có 8 bàn cùng 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ligue 1, ở Champions League anh có 1 bàn 2 kiến tạo sau 2 lần ra sân. Neymar mới đây tuyên bố sẽ nỗ lực cùng đội bóng thủ đô Paris vô địch C1 mùa giải năm nay.

PSG muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ người Senegal trong trường hợp Neymar ra đi. Tuy nhiên, để có được cầu thủ 27 tuổi cũng không phải chuyện dễ dàng, bởi HLV Klopp sẽ giữ bằng được Mane.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X