Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Raheem Sterling cho Barca

Thứ Sáu 12/11/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được cho là sẵn sàng bán tiền đạo Raheem Sterling cho Barca với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 45 triệu bảng.

Man City sẵn sàng để Raheem Sterling ra đi


Tiền đạo Raheem Sterling cập bến Man City vào năm 2015 với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng. Ngôi sao người Anh đã ghi được 116 bàn sau 307 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, mùa giải năm nay phong độ của cựu sao Liverpool sa sút thảm hại.
Barca chốt giá bán Raheem Sterling

Man City chốt giá bán Raheem Sterling


Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 không được Pep Guardiola trao cơ hội đá chính. Khi mà Phil Foden và Jack Grealish đang chơi tốt, cầu thủ 27 tuổi đành chấp nhận ngồi dự bị. Nhiều thông tin cho rằng một số đội bóng lớn quan tâm Sterling, trong đó nổi bật là Barca.

HLV Xavi đánh giá cao tài năng của Sterling và muốn làm việc với anh ở sân Camp Nou. Barca chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Anh, họ cũng chấp nhận đáp ứng số tiền mà Man City yêu cầu. Theo Metro, Man xanh chỉ muốn thu về 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Số tiền mà Man City đòi hỏi nằm trong khả năng chi trả của Barca, bởi vậy khả năng thương vụ này xảy ra là hoàn toàn có thể. Trước đó, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Man City và Sterling bị ngưng trệ, lý do là bởi vấn đề về mặt lương bổng.

Trong một chia sẻ mới đây, Pep Guardiola thừa nhận các ngôi sao của Man City có thể tới Barca, ông nói: “Thành thật mà nói, tôi không biết Barca quan tâm Sterling hay không. Tuy nhiên, tôi tin rằng nếu họ quan tâm đến bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi, họ có thể có được họ. Barca là một câu lạc bộ có sức hút rất lớn. Họ luôn là điểm đến yêu thích với mọi cầu thủ”.
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.
Đội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mớiĐội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mới
HLV Xavi đã chính thức dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman, ông chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.
Xavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về BarcaXavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về Barca
Xavi Hernandez muốn gọi sao trẻ Trincao trở lại Barca ngay tháng Một để phục vụ kế hoạch của ông.
Xavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội BarcaXavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội Barca
HLV Xavi Hernandez mới đây đã yêu cầu người đồng đội cũ Pique về việc gạt bỏ việc cá nhân để tập trung cống hiến cho Barca.
10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca
Ngay trong buổi tập đầu tiên, HLV Xavi Hernandez đã đề ra những quy định đầy gắt gao và yêu cầu tất cả các cầu thủ Barca tuân theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X