Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Malcom cho Arsenal

Thứ Năm 28/03/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Malcom cho Arsenal với giá 50 triệu euro, chỉ cần đội chủ sân Emirates chi đủ số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.

Arsenal quan tâm Malcom


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã đánh tiếng muốn có Malcom của Barca. Đội bóng thành London muốn mượn ngôi sao sinh năm 1997, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Barca đã từ chối lời đề nghị từ phía Pháo thủ.
 
Barca bán Malcom cho Arsenal nếu hình ảnh

Malcom không được trọng dụng ở Barca


Ở thời điểm hiện tại, Malcom không được trọng dụng ở Bara. Từ khi cập bến đội bóng Tây Ban Nha, anh mới có 4 lần ra sân ở La Liga. Chán nản vì không được trao cơ hội thường xuyên, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã đánh tiếng muốn ra đi. 

Đội bóng xứ Catalan không cần sự có mặt của Malcom, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Sau khi không thể mua Malcom vào tháng 1, Arsenal dự định trở lại vào Hè 2019. Lần này, họ muốn mua đứt thay vì hỏi mượn cầu thủ 21 tuổi.
 


Barca chỉ bán Malcom với giá 50 triệu euro

 


Barca bán Malcom cho Arsenal với giá 50 triệu euro, chỉ cần đội chủ sân Emirates chi đủ số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.
 
Barca vs Real Malcom va Marcelo

Barca chỉ bán Malcom với giá 50 triệu euro


Số tiền mà Barca yêu cầu cao hơn mức giá 41 triệu euro mà Barca đã chi ra để cướp cầu thủ này ngay trước mũi AS Roma ở Hè 2019. Ngoài Arsenal thì Inter Milan và Roma cũng là những CLB quan tâm đến cầu thủ người Brazil.

Theo thông tin được tờ Le10Sport đăng tải, Đại Liên Yifang và Thượng Hải SIPG muốn đưa Malcom rời Barca. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 ưu tiên ở lại châu Âu, anh không muốn tới Trung Quốc chơi bóng.
Nếu tiếp tục ngồi dự bị từ nay đến cuối mùa giải, khả năng Malcom sẽ chia tay Barca chỉ sau một mùa giải gắn bó.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X