Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Dembele cho Liverpool

Thứ Hai 19/11/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Ousmane Dembele cho Liverpool nếu đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool quan tâm Ousmane Dembele


Liverpool đang sở hữu bộ ba tấn công siêu khủng Mane, Firmino và Salah, ngoài ra họ còn có sự bổ sung chất lượng từ Xherdan Shaqiri. Để tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Klopp đang muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công chất lượng nữa.
Barca bán Ousmane Dembele cho Liverpool nếu hình ảnh

Liverpool muốn có Ousmane Dembele


Theo The Sun, Liverpool quan tâm Ousmane Dembele của Barca. Cầu thủ người Pháp cập bến đội chủ sân Camp Nou với giá 105 triệu euro nhưng đang không được trọng dụng. Việc thường xuyên bị Ernesto Valverde đày ải trên băng ghế dự bị khiến ngôi sao 21 tuổi chán nản.

Dembele đã đánh tiếng muốn được ra đi để thi đấu nhiều hơn, ở tuổi 21 cầu thủ người Pháp không muốn ngồi dự bị hàng tuần. HLV Klopp đang muốn Liverpool đưa về cầu thủ sinh năm 1997, ông thầy người Đức hứa sẽ tạo cơ hội để cựu sao Dortmund được thi đấu thường xuyên.


Barca chốt giá bán Dembele cho Liverpool


Barca bán Ousmane Dembele cho Liverpool nếu đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này.
Barca chốt giá bán Dembele cho Liverpool hình ảnh 2

Barca chỉ bán Dembele với giá 100 triệu euro


Theo Sport, Barca vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Pháp. HLV Ernesto Valverde đã trực tiếp nói chuyện với cầu thủ 21 tuổi, ông khẳng định nếu Dembele cải thiện phong độ cầu thủ này sẽ được trao nhiều cơ hội hơn.

Trong trường hợp ngôi sao sinh năm 1997 kiên quyết muốn ra đi, Barca sẽ chỉ bán anh với giá 100 triệu euro. Ngoài Liverpool thì Arsenal cũng quan tâm Dembele, đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ người Pháp ở giai đoạn lượt về trước khi quyết định mua đứt vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, Barca sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị hỏi mượn Dembele, họ chỉ chấp nhận bán anh nếu thu về đủ 100 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X