Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Aubameyang cho Chelsea

Thứ Hai 15/08/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Relevo, Barca đã từ chối lời đề nghị 14 triệu euro từ Chelsea cho tiền đạo Aubameyang. Họ muốn một số tiền lớn hơn.

Chelsea đã chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2022, trong đó có Romelu Lukaku và Timo Werner. Cả hai đều không đáp ứng được kỳ vọng và phải rời The Blues. Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, trong khi đó Werner được bán cho RB Leipzig với giá 25.3 triệu bảng. 

Bây giờ trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn lại duy nhất Armando Broja là một số 9 thực thụ. Theo báo chí Anh, ông thầy người Đức đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea đưa cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang đến với Stamford Bridge. 

Barca chot gia ban Aubameyang cho Chelsea

Barca chốt giá bán Aubameyang cho Chelsea

Cầu thủ người Gabon cập bến Barca từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 vừa qua, anh ghi 13 bàn ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, Aubameyang tại đã mất vị trí đá chính vào tay tân binh Robert Lewandowski, người cập bến Camp Nou với giá 50 triệu euro ở Hè 2022. 

Theo tiết lộ từ Relevo, Barca đã từ chối lời đề nghị 14 triệu euro từ Chelsea cho tiền đạo Aubameyang. Họ muốn một số tiền lớn hơn. Đội bóng xứ Catalan cũng nói rõ với đội chủ sân Stamford Bridge rằng họ chỉ chấp nhận để Aubameyang rời đi nếu thu về được 20 triệu euro.

Đó là số tiền mà Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng, bởi vậy sẽ không có bất ngờ nếu trong thời gian tới The Blues đưa Aubameyang về Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng được cho là bị hấp dẫn với mức lương khổng lồ mà The Blues đề nghị. 

Aubameyang từng có thời gian chơi bóng khá tốt cho Arsenal, với việc đã quen với môi trường bóng đá ở Premier League, anh được dự đoán sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X