Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chấp nhận để Todibo ra đi nhưng...

Thứ Ba 24/12/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean-Clair Todibo rời Barca vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn.

Barca chỉ muốn cho mượn Todibo


Hè năm ngoái, Jean-Clair Todibo cập bến Barca từ Toulouse. Trung vệ này được kỳ vọng khá nhiều, nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Kể từ khi tới Camp Nou, ngôi sao 20 tuổi chỉ được ra sân có 5 lần trên mọi mặt trận.
 
Jean-Clair Todibo rời Barca theo dạng cho mượn vào tháng 1 hình ảnh

Barca chỉ muốn cho mượn Todibo


Với một cầu thủ trẻ như Todibo, ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu. Chứng kiến hậu vệ này phải ngồi dự bị thường xuyên ở Barca, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. AC Milan và Bayer Leverkusen là 2 đội bóng muốn có trung vệ của Barca.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho ngôi sao sinh năm 1999. 

Trong một diễn biến mới nhất, theo tờ Mundo Deportivo, Jean-Clair Todibo rời Barca vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn.

Barca vẫn coi Todibo là một trong những tương lai của đội bóng, bởi vậy họ chỉ chấp nhận để cầu thủ trẻ này ra đi theo dạng cho mượn. Hiện các đội bóng ở Đức, Ý, Anh và Pháp muốn có hậu vệ của Barca, đội chủ sân Camp Nou ưu tiên để Todibo đến CLB nào mà anh được sử dụng thường xuyên.

Ngoài trung vệ 20 tuổi, Barca còn đứng trước khả năng chia tay bộ đôi Vidal và Rakitic. Cả hai cái tên này đều đánh tiếng muốn ra đi do không được thi đấu thường xuyên. Serie A nhiều khả năng sẽ là bến đỗ của Vidal và Rakitic.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X