Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC hoàn tất hợp đồng thứ 4 trong hè 2019

Chủ Nhật 04/08/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro (16,3 triệu bảng) với hậu vệ Real Betis, Junior Firpo.

Barcelona mới công bố bản hợp đồng lớn thứ 4 trong mùa hè này với hậu vệ trái Junior Firpo từ Real Betis.

Firpo mới ký hợp đồng 5 năm với Barca với giá 18 triệu euro (16,3 triệu bảng). Tới sân Camp Nou, cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự dự phòng chất lượng cho Jordi Alba. Đã bước sang tuổi 30, Alba có sự sa sút phong độ và không còn đảm bảo sự an toàn bên hành lang trái của Barca.

Barca CHÍNH THỨC hoàn tất hợp đồng với Junior Firpo hình ảnh
Junior Firpo gia nhập Barca với giá 18 triệu euro

Ngoài 18 triệu euro tiền mặt trả ngay, Barca còn có thể phải trả thêm cho Betis thêm 12 triệu euro phụ phí nữa. Nó tùy thuộc vào việc Firpo có được lên ĐT Tây Ban Nha hay có cùng CLB xứ Catalonia giành được nhiều danh hiệu trong tương lai hay không. Điều khoản giải phóng hợp đồng của thành viên U21 xứ đấu bò là 200 triệu euro.

Firpo sinh ra ở CH Dominican nhưng chọn ĐT Tây Ban Nha, nơi sinh sống nhiều năm cho sự nghiệp quốc tế. 5 năm đầu quân cho Betis, anh ngày một tiến bộ. 2 mùa qua, Firpo chơi cho đội 1 đội bóng xứ Andalusia 43 trận, có 5 bàn và 7 lần kiến tạo trên mọi mặt trận.

Mùa trước, khi Betis đánh bại Barca 4-3 ngay trên sân Camp Nou vào tháng 11 năm ngoái, Firpo đã chơi rất hay. Từ đó, chàng trai sinh năm 1996 đã lọt vào mắt xanh của Blaugrana. Đội bóng này mới ra một thông báo trên các phương tiện truyền thông:

Firpo
Sao trẻ 23 tuổi tỏa sáng tại Betis 2 năm qua

“Một trong những tài năng trẻ tỏa sáng trong năm qua tại La Liga, Junior Firpo là mối quan tâm đối với hàng phòng ngự nhiều đội bóng. Năng lượng và khả năng hoạt động không mệt mỏi của anh ấy cho phép anh luôn đảm bảo nhiệm vụ ở hàng thủ. Ngoài ra, Junior Firpo kiểm soát bóng rất tốt, một phong cách đặc trưng với Barca.”

Firpo trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Barca trong hè này, nối gót Antoine Griezmann, Frenkie de Jong và Neto. Tổng cộng, họ tốn không dưới 220 triệu euro cho các tân binh.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X