Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ Jorginho vào tháng 1

Thứ Năm 12/10/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, tiền vệ Jorginho của Arsenal được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. 

HLV Xavi rất muốn tăng cường hàng tiền vệ của mình sau sự ra đi của Sergio Busquets. Đội chủ sân Camp Nou được đồn đoán quan tâm Joshua Kimmich của Bayern Munich, nhưng đội bóng xứ Catalan không đủ tài chính để chiêu mộ tuyển thủ Đức.

Thay vào đó, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha phải nhắm đến những cầu thủ sắp bước vào những năm cuối hợp đồng hoặc những người không có được vị trí đá chính ở những CLB lớn. Theo ESPN, Jorginho mới bước sang tuổi 32 nhưng anh vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barca. 

Cầu thủ người Italia gia nhập Arsenal từ Chelsea vào tháng 1 năm ngoái với giá 10 triệu bảng. Mikel Arteta cảm thấy tiền vệ này có thể mang lại cho Arsenal nhiều kinh nghiệm hơn và ông hài lòng với những gì mà tiền vệ này đang thể hiện. 

Barca chieu mo Jorginho vao thang 1

Barca chiêu mộ Jorginho vào tháng 1

Tuy nhiên, việc chuyển đến Nou Camp sẽ hấp dẫn Jorginho, giống như cựu cầu thủ Manchester City, Ilkay Gundogan. Đội bóng xứ Catalan cũng đưa ngôi sao Thiago Alcantara của Liverpool vào danh sách trong trường hợp không có Jorginho. 

Thiago rời Barca để đến Bayern Munich vào năm 2013 và anh đã trải qua 7 năm ở Đức trước khi chuyển đến Anfield. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ này không đóng góp được nhiều cho đội bóng thành phố Cảng. Mặc dù vậy, Xavi vẫn đánh giá cao khả năng của Thiago, ông cho rằng môi trường thi đấu ở La Liga phù hợp với tiền vệ này hơn ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X