Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ còn chờ MU gật đầu về C.Ronaldo

Thứ Sáu 02/02/2007 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng ĐKVĐ châu Âu và Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn sàng "đạn dược" để đón Cristiano Ronaldo về sân Nou Camp, nếu CLB thành Manchester chấp nhận đàm phán.

Mua một siêu sao đang chơi rất hay ở một CLB lớn là thách thức khổng lồ đối với bất kỳ đại gia lắm tiền nào. Nhưng Barca thì luôn thích "leo núi". Theo thông tin trên tờ Diario Sport, đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị sẵn một món tiền lớn kèm theo Xavi để thuyết phục MU nhả Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đang được cả thế giới săn đón 

Đáng chú ý là cách đây vài hôm, Xavi cũng không giấu diếm ý định muốn chuyển tới sân Old Trafford. Đội phó của Barcelona cho biết: "Đúng là MU đã liên hệ với Ivan Corretja, đại diện của tôi, nhưng do vẫn còn hợp đồng nên chúng tôi đã yêu cầu họ phải hỏi ý kiến của CLB".

Đã từ lâu, Xavi được biết đến như là một tiền vệ tài năng và được HLV Ferguson ngắm nghía để thay thế Paul Scholes trong tương lai. Sau khi đoạt hai chức vô địch Tây Ban Nha và một danh hiệu Champions League, tiền vệ 27 tuổi đang thèm muốn thử sức ở một chân trời mới.

Trong khi đó, HLV Rijkaard lại thích tăng cường hệ thống tấn công bằng tài năng trẻ người Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân gốc Surinam phát biểu: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ giỏi và có giá trị nhất hiện nay. Nhưng chúng tôi chưa thể nói thêm gì về cậu ấy trong thời điểm này. Còn quá sớm để bàn đến khả năng ký hợp đồng".

Với việc "đạn dược" đã được Barca chuẩn bị sẵn, tất cả chỉ còn chờ MU gật đầu. Vấn đề này phụ thuộc khá nhiều vào khả năng "vận động hành lang" của đội bóng xứ Catalan - "món vũ khí" mà họ từng thể hiện một cách nghèo nàn qua thương vụ mua Thierry Henry. Tuy vậy, cách đây không lâu, HLV Alex Ferguson đã cấm Cristiano Ronaldo đả động đến Real Madrid, nhưng chưa thấy nói hạn chế đề cập tới Barcelona.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X