Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 75 triệu bảng mua mục tiêu số 1 của Liverpool

Thứ Năm 05/03/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Timo Werner của Leipzig, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi 75 triệu bảng mua Timo Werner


Năm nay Luis Suarez đã 34 tuổi, cầu thủ người Uruguay còn thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy Barca buộc phải đưa về một trung phong mới. HLV Quique Setien lên nắm quyền, nhưng chưa thể giúp đội chủ sân Camp Nou lột xác. Ông đang gặp rất nhiều khó khăn với tình hình nhân sự trên hàng công. 
 
Barca muốn mua tiền đạo Timo Werner của Leipzig hình ảnh

Barca chi 75 triệu bảng mua Timo Werner


Một trong những yếu tố có thể giúp Barca trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, đó là nâng cấp đội hình, và ưu tiên hàng đầu là một trung phong chất lượng. Thời gian qua, Barca có nhiều liên kết chuyển nhượng với Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal hay Lautaro Martinez của Inter Milan.

Tuy nhiên, cả 2 thương vụ trên đều không mấy khả thi. Aubameyang đã 31 tuổi, và Arsenal đòi 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Còn Inter Milan không bán Lautaro Martinez, họ quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình.

Mới nhất, Barca muốn mua tiền đạo Timo Werner của Leipzig, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này. 

Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner chơi cực tốt. Ngôi sao 23 tuổi là chân sút số 1 trên hàng công của Leipzig và ĐT Đức. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 26 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 20 bàn ở Bundesliga.

Chính vì tài năng của chân sút người Đức, nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu, tiêu biểu là Liverpool đang rất thèm khát gương mặt này. Để vượt mặt The Kop, Barca chấp nhận chi tới 75 triệu bảng. Đội bóng của TBN cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X