Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng để Coutinho tới Chelsea, nhưng...

Thứ Tư 08/04/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ chỉ cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020 nếu đội bóng thành London đáp ứng một yêu cầu từ Barca.

Barca có thể cho phép Coutinho tới Chelsea


Sau 2 kỳ chuyển nhượng không đưa về một bản hợp đồng lớn nào, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ được cấp tiền để đưa về vài cầu thủ tầm cỡ ở Hè 2020. Chiến lược gia người Anh đang ưu tiên chiêu mộ một ngôi sao tấn công trong bối cảnh bộ ba Giroud, Pedro và Willian đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Barca chỉ để tiền vệ Philippe Coutinho tới Chelsea nếu hình ảnh

Coutinho đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Theo báo chí Anh, Chelsea hiện rất quan tâm tiền vệ Philippe Coutinho của Barca. Cầu thủ này đang thi đấu ở Bayern theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt song đội bóng nước Đức dường như không có ý định kích hoạt.

Trong khi đó, đội chủ sân Stamford Bridge dù rất muốn đưa về Coutinho song lại nghi ngại về những rủi ro của thương vụ này nên The Blues chỉ muốn mượn Coutinho một mùa. Nếu cầu thủ này chơi tốt thì họ mới kích hoạt điều khoản mua đứt theo thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên.

Mới nhất, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, thì Barca sẵn sàng để Coutinho khoác áo Chelsea trong mùa giải 2020/21 song trong mọi trường hợp, đội bóng thành London bắt buộc phải mua đứt tiền vệ này khi kết thúc mùa bóng. Số phí chuyển nhượng có thể thống nhất sau.

Nếu Chelsea không đồng ý với yêu cầu này, Barca sẽ đàm phán với những CLB khác cũng quan tâm đến cựu cầu thủ Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X