Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chào đón sự trở lại của siêu tiền đạo

Chủ Nhật 07/06/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã có thể tập luyện bình thường trở lại, ngôi sao người Uruguay hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu đầu tiên của Barca khi La Liga trở lại.

Barca đón tin vui từ Luis Suarez


Không chỉ phải nhận thất bại trước Atletico Madrid tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, Barca còn phải nhận tổn thất nặng nề về mặt nhân sự khi tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.
Barca chào đón sự trở lại của tiền đạo Luis Suarez hình ảnh

Suarez đã trở lại tập luyện và có thể ra sân thi đấu


Chấn thương của cầu thủ người Uruguay khiến Barca phải kiến nghị lên ban tổ chức La Liga để có thể chiêu mộ một tân binh, dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã đóng cửa. Yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou được đồng ý, và sau đó họ đưa về tiền đạo người Đan Mạch Martin Braithwaite.

Sau khi tới Barca, Martin Braithwaite ra sân 3 lần nhưng chưa ghi được bàn nào, điều đó khiến CĐV của đội bóng xứ Catalan rất nhớ Suarez. Và sau một thời gian dài nỗ lực hồi phục, cầu thủ người Uruguay đã báo tin vui cho NHM Barca.

Barca xác nhận, tiền đạo Luis Suarez đã bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối dính phải vào tháng 1. ngôi sao người Uruguay có thể góp mặt ngay ở trận đầu tiên của Barca gặp Real Mallorca khi La Liga trở lại vào ngày 13/6.

Một tin vui khác dành cho CLB xứ Catalan là Messi cũng đã trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương nhẹ vào tuần trước. Ngôi sao người Argentina cũng hoàn toàn có cơ hội ra sân trước Mallorca.

Suarez hoàn toàn có thể cải thiện số pha lập công cho Barca ở 11 vòng đấu còn lại tại La Liga. Hiện tại, anh đang sở hữu 14 bàn thắng sau 23 lần ra sân, trong đó có 11 lần nổ súng tại La Liga và 3 lần tại Champions League.

Di Maria thừa nhận đã sáng suốt khi không gia nhập Barca
Angel Di Maria rất vui vì không gia nhập Barcelona khi họ cố gắng chiêu mộ anh từ Paris Saint-Germain 3 năm trước.
Ngày này năm xưa: Barca vô địch Champions League lần thứ 5, hoàn tất cú ăn 3 lịch sử
Ngày này, 5 năm về trước, Barcelona có lần thứ 2 giành cú ăn 3 lịch sử sau khi lên ngôi tại Champions League mùa giải 2014/2015 trên sân Olympic, Berlin.
Barca tiết lộ lý do Messi chỉ tập một mình những ngày qua
Barcelona tiết lộ rằng Lionel Messi đang trong quá trình phục hồi chấn thương ở đùi.
Sao Barca chỉ ra một hiện tượng chưa từng có hậu Covid-19
Antoine Griezmann thừa nhận một hiện tượng lạ lẫm thời kỳ hậu đại dịch Covid-19 đó là các trận đấu trên sân không khán giả.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X