Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Năm 19/11/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin từ tờ Telegraph, Barca đã hỏi mua trung vệ John Stones của Everton, tuyển thủ người Anh cũng đang trở thành mục tiêu số 1 của Chelsea.


John Stones năm nay 21 tuổi, mùa trước anh đã trình diễn một phong độ tuyệt vời trong màu áo Everton. Sones chơi rất chững chạc, khả năng chọn vị trí, phá bóng và chơi đầu của cầu thủ này đều rất hoàn hảo. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea hỏi mua John Stones tới 3 lần nhưng đều bị Everton từ chối. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1994 càng chơi càng hay trong màu áo đội bóng chủ sân Goodison Park. Không chỉ The Blues mà Barca cũng muốn có ngôi sao của Everton.
Barca mua Stones cua Everton hinh anh
Stones là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Theo tin từ tờ Telegraph, Gã khổng lồ xứ Catalan muốn gia cố hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng tới. Cầu thủ lọt tầm ngắm của ban lãnh đạo Barcelona Stones, trung vệ 21 tuổi hiện thuộc biên chế Everton. Barca mua John Stones nhằm tìm người đá cặp hoàn hảo cùng trung vệ Gerard Pique. Cũng theo nguồn tin từ Telegraph, Barca đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 và Everton để tiến hành đàm phán.
2 ngày trước Siêu kinh điển: Ronaldo cần… penalty
(Bongda24h.vn) – Thống kê chỉ ra rằng, những bàn thắng mà Ronaldo ghi được vào lưới của Barca trên sân Bernabeu đều được thực hiện trên chấm penalty. Dường...
Lúc này, Stones được rất nhiều đội bóng theo đuổi, sau 3 lần hỏi mua cầu thủ này ở hè 2015 đều không thành công nhưng Chelsea vẫn không bỏ cuộc. The Blues khẳng định sẽ theo cầu thủ này đến cùng, nhiều khả năng họ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. M.U cũng là một trong những đội bóng muốn có tuyển thủ người Anh. Đây là hai đội bóng lớn của nước Anh, họ đều có sức hút rất lớn, bởi vậy Barca sẽ không dễ để thuyết phục Everton bán Stones.
Barca mua Stones cua Everton hinh anh
Barca cũng muốn có Stones
Tuy nhiên, BLĐ Barca vẫn lạc quan rất nhiều vào thương vụ này. Đội bóng chủ sân Nou Camp tin rằng mối quan hệ tốt giữa họ với Everton sẽ giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng trong thương vụ này. Trước đó, chính đội bóng của Tây Ban Nha đã cho đội chủ sân Goodison Park mượn cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu. Ngoài ra, HLV Roberto Martinez cũng là một người cũ của Barca.
M.U gặp họa trước trận chiến với Everton
(Bongda24h.vn) - Trước trận Everton vs M.U tại vòng 9 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ nhận tin buồn khi trung vệ John Stones bên phía đội chủ nhà đã bình phục...
Để thuyết phục Everton bán Stones, Barca cũng chấp nhận chi tới 38 triệu bảng. Các tuyển trạch viên của đội bóng chủ sân Nou Camp đánh giá rất cao tài năng của trung vệ sinh năm 1994. Thậm chí đại diện của Tây Ban Nha còn khẳng định sẽ làm mọi cách để đưa bằng được cầu thủ 21 tuổi về Nou Camp. Thậm chí, Barca còn sẵn sàng đưa thủ chạy cánh Gerard Deulofeu vào làm mồi câu trung vệ người Anh. Lúc này, Deulofeu đang chơi cực tốt tại Everton, nhiều khả năng lời đề nghị này sẽ khiến đội bóng chủ sân Goodison Park bị thuyết phục.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X