Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ sao Tottenham

Thứ Sáu 27/03/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Nou Camp được cho là đang dành sự quan tâm cho bản hợp đồng thảm họa của Tottenham mùa Hè 2019, tiền vệ Tanguy Ndombele.
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ Tanguy Ndombele hình ảnh
CLB Barcelona đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham

Ndombele đang trải qua cuộc sống không hạnh phúc tại Tottenham sau những mâu thuẫn với HLV trưởng Jose Mourinho. Tân binh được Spurs mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB không để ghi dấu ấn với nhà cầm quân Bồ Đào Nha sau những màn trình diễn thảm họa. 

Trong thời gian gần đây, Mourinho thậm chí còn công khai chỉ trích Ndombele vì thi đấu không tốt. “Chúng tôi không có tiền vệ ra hồn. Dĩ nhiên, tôi không nói về Oliver Skipp (cầu thủ mới 19 tuổi), mà nói về Tanguy (Ndombele). Cậu ấy đến đây đã quá đủ thời gian để chứng minh đẳng cấp của mình. Cậu ấy đáng lẽ phải cho chúng tôi nhiều hơn nữa".

Sau sự chỉ trích nặng lời của Jose Mourinho với Ndombele, báo chí Anh đã tin rằng tương lai của tiền vệ này tại Tottenham sẽ sớm kết thúc. Và mới đây tờ Mirror đã cho biết Barca đang cân nhắc nhảy vào cuộc khi Ndombele không còn thiết tha chơi bóng cho 'Gà trống'.

Trong bối cảnh các lão tướng Ivan Rakitic và Arturo Vidal gần như sẽ nói lời chia tay sân Nou Camp vào cuối mùa giải, Barca rõ ràng cần phải làm mới tuyến giữa. Và hai cái tên sáng giá nhất mà đội bóng này lựa chọn là Fabián Ruiz đến từ Napoli và Tanguy Ndombele.

Ndombele từng là tiền vệ hàng đầu ở Ligue 1, song việc bắt nhịp tại xứ sương mù là không dễ dàng. Tiền vệ này từng thừa nhận mọi thứ tại Tottenham khó khăn hơn mình tưởng tượng và rất có thể cầu thủ này sẽ cân nhắc chuyển tới một bến đỗ mới. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X