Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City: Thực sự chẳng hiểu Pep Guardiola nói gì

Thứ Bảy 22/10/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Nolito thừa nhận vốn tiếng Anh còn hạn chế đang khiến anh gặp khó khăn trong việc lĩnh hội những truyền đạt từ HLV Pep Guardiola.

Từ ngày ngồi lên ghế nóng Man City, Pep Guardiola buộc lòng phải dẹp ngôn ngữ mẹ đẻ qua một bên để giao tiếp với các cầu thủ bằng tiếng Anh, trừ khi học trò đó là đồng hương Nolito với chỉ những lần nói chuyện riêng với nhau. Dễ hiểu khi tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha như “vịt nghe sấm” trong giờ giải lao ở đêm Camp Nou kinh hoàng vừa qua, như chính anh đã lên tiếng thừa nhận:

“Tôi thực sự chẳng hiểu Pep đã nói những gì trước và giữa hai hiệp trận đấu với Barcelona. Có lẽ chính vì vậy mà màn trình diễn ngày hôm đó của tôi càng thêm phần tệ hại. Đến nay, khả năng nói và nghe hiểu tiếng Anh của tôi vẫn còn khá yếu kém, lý do cho sự khó khăn trong hòa nhập với đội bóng mới. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới.”

Tan binh Man City Thuc su chang hieu Pep Guardiola noi gi hinh anh
Tiền đạo Nolito của Man City thừa nhận không hiểu HLV Pep Guardiola nói gì vì mù tịt tiếng Anh

Man City của Nolito vừa nhận thảm bại 0-4 trước Barcelona trong khuôn khổ Champions League. Vậy nhưng, cựu ngôi sao Celta Vigo vẫn tỏ ra không phục với kết quả này. Nolito vốn không ưa gì Barca sau 4 mùa giải không được tin tưởng trao cơ hội ở đội một (2008-2011). Mùa hè vừa qua, chính tiền đạo 30 tuổi đã chối từ lời mời gọi trở lại của đội bóng cũ, đồng thời có chút ý xỉa xói trong bài phát biểu ngày chính thức đầu quân về Etihad.

Sau trận Barca 4-0 Man City vừa qua, Nolito lại nói cứng: “Barcelona chẳng xứng đáng thắng 4-0. Ai cũng thấy chúng tôi mới là những người chơi tốt hơn trong đến 2/3 thời gian trận đấu. Sự xuất sắc của thủ môn Ter Stegen đã liên tục cứu thua cho họ, trong khi chúng tôi lại thua thiệt về nhân sự vì một chiếc thẻ đỏ không đáng có. Man City chỉ sụp đổ sau thời điểm đó chứ còn về trước, chúng tôi chơi ngang ngửa với Barca nếu không muốn nói là có phần lớn lướt.”

Nói đi nói lại đến thế nào, Nolito cũng chẳng thể thay đổi thêm một ngày về Camp Nou buồn bã của ông thầy Pep Guardiola, chẳng kém gì lượt đi trận bán kết tháng Tư năm ngoái cùng Bayern Munich nhận trận đè bẹp 0-3. Giờ đây, HLV đại tài 45 tuổi hẳn đã thấm thía sự khắc nghiệt của nền bóng đá Anh khi đây đã là trận thứ tư liên tiếp mà ông không biết đến mùi chiến thắng. Cuối tuần này sẽ là cơ hội rửa mặt cho Pep và cũng để bảo toàn ngôi đầu Premier League đang bắt đầu lung lay của Man City, chỉ có điều đối thủ mà họ tiếp đón sẽ là một Southampton luôn khó chịu đối với các đại gia.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X