Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton có người thứ 3 nhiễm Covid-19, Premier League tính sao?

Chủ Nhật 10/05/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Brighton, Paul Barber kêu gọi Premier League cung cấp một kế hoạch chi tiết về các giai đoạn cần thiết để khởi động lại mùa giải.

Lãnh đạo “Những chú mòng biển” tiết lộ họ đã có cầu thủ thứ 3 dương tính với virus corona.

Brighton có 3 cầu thủ nhiễm virus

Paul Barber gần đây đã chỉ trích kế hoạch tổ chức các trận còn lại của Premier League trên sân trung lập. Ông cũng đặt câu hỏi về tính khả thi của giải đấu ngay cả trong trường hợp nói trên bởi không phải CLB nào cũng có thể tạo một môi trường an toàn cho cầu thủ và thành viên.

Brighton có người thứ 3 nhiễm Covid-19, Premier League tính sao hình ảnh
Brighton có 3 cầu thủ nhiễm Covid-19

“Đó là một mối quan tâm”, Barber nói với Sky Sports khi tin dữ được xác nhận. “Thật không may, chúng tôi đã có cầu thủ thứ 3 dương tính vào ngày thứ 7. Vì vậy, bất chấp tất cả các biện pháp mà chúng tôi đã thực hiện trong vài tuần qua bao gồm các cầu thủ không tham gia vào bất cứ phiên tập luyện thực sự nào, chúng tôi vẫn có thêm cầu thủ nhiễm virus.”

“Do đó, có những lo ngại và tôi nghĩ rằng tất cả các CLB có quan tâm cũng là bình thường. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng đã làm mọi thứ có thể để các giao thức đó được thực hiện và an toàn, bảo mật và giảm thiểu rủi ro khi có thể.”

Premier League hiện đang làm việc với mục tiêu nối lại mùa giải trên sân không khán giả. Nhưng vẫn còn dấu hỏi về kế hoạch tái khởi động mùa giải. Tại Đức, Bundesliga và Bundesliga 2 sẽ bắt đầu thi đấu trở lại từ ngày 16 tháng 5.

Tuy nhiên, đội hạng 2 là Dynamo Dresden tuyên bố họ sẽ không thể chơi trận cuối tuần sau với Hannover khi có 2 trường hợp dương tính trong đội. Họ phải cách ly đội 1 trong 2 tuần.

Bundesliga trở lại đem tới nhiều lợi ích cho xã hội
Dự kiến trong tháng này, giải VĐQG Đức Bundesliga sẽ khởi tranh trở lại, sau những nghi ngờ sẽ huỷ giải như Hà Lan hay Pháp.

Barber muốn biết chính xác những gì Premier League dự định làm để đưa cầu thủ trở lại sân mà không gây nguy hiểm cho họ. “Một trong những điều chúng tôi đã hỏi Premier League là một kế hoạch hoàn chỉnh cho tất cả các giai đoạn trở lại thi đấu”, giám đốc Brighton nói thêm.

“Trước tiên, chúng tôi cần đưa cầu thủ trở lại tập luyện trong các nhóm nhỏ sau đó cho họ tham gia vào tập cùng toàn đội chuẩn bị cho các trận đấu chính thức. Vì vậy, có rất nhiều giai đoạn, nó rất phức tạp và cần những người ở Premier League làm việc chăm chỉ để tạo ra những kế hoạch chi tiết để đi tới giai đoạn sau cùng một cách an toàn nhất có thể.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X