Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU: ‘Rashford đang cố gắng bắt chước Ronaldo’

Thứ Hai 19/08/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận thấy Marcus Rashford đang cố gắng mô phỏng Cristiano Ronaldo trong các trận đấu. Cựu tiền đạo Manchester United nhắn hậu bối phải nỗ lực để hoàn thiện hơn.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ khuyến khích hậu bối tại đây phát huy vai trò nổi bật trên hàng công của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở tuổi 21, Rashford đang nhắm đến việc chứng minh rằng mình có thể trở thành một trong những tài năng xuất sắc nhất hành tinh. Anh đang tìm kiếm những siêu sao của hiện tại để lấy cảm hứng mà cụ thể ở đây là Cristiano Ronaldo – người từng trải qua những ngày tháng tươi đẹp tại sân Old Trafford.

Cựu sao MU ‘Marcus Rashford đang cố gắng bắt chước Ronaldo’ hình ảnh
Berbatov tin Marcus Rashford đang bắt chước Ronaldo

Phong cách đá phạt của Rashford có nét tương đồng so với người từng 5 lần giành Quả bóng vàng. Nhưng Berbatov đòi hỏi hậu bối cần phát huy toàn diện tiềm năng thực sự của mình hơn nữa.

“Rashford có sự khác biệt. Cậu ấy không ngừng di chuyển và muốn đánh bại các đối thủ. Cậu ấy có sự tự tin và sự nhanh nhẹn mà tôi chưa bao giờ có được”, người cũ của MU nói với tờ South China Morning Post. “Cậu ấy đang thể hiện kỹ thuật dứt điểm của mình, tôi có thể thấy điều này.”

“Rashford đang cố gắng bắt chước Ronaldo thông qua những cú đá phạt của mình. Điều duy nhất cậu ấy cần làm là hoàn thiện, kể cả những chi tiết nhỏ. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã có kinh nghiệm.”

Marcus Rashford được kêu gọi tiếp bước huyền thoại MU
Theo Kleberson, Marcus Rashford cần bắt đầu những bàn thắng đáp ứng kỳ vọng như Cristiano Ronaldo vĩ đại đã làm ở Manchester United.

Rashford không phải là tiền đạo đầy triển vọng duy nhất tại MU lúc này. Anthony Martial là một cái tên khách đã cho thấy mình có tiềm năng và hiện đang cố gắng có thêm sự ổn định sau khi được giao phó vị trí đá cắm.

Berbatov từng sát cánh cùng Martial trong một thời gian ngắn tại Monaco và hy vọng cầu thủ 23 tuổi được ra sân thường xuyên để tạo nên những điều tốt nhất. Theo anh, hậu bối có thể phát triển mạnh khi chơi trung phong. “Martial có thể giống như Thierry Henry, chơi ở cánh trước khi đá cắm. Tôi đang thấy một kịch bản tương tự lặp lại”, cựu tuyển thủ Bulgaria nói thêm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X