Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Ý: Chelsea sẽ sa thải Sarri và đây là người lên thay

Thứ Ba 21/05/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ Sky Italia, CLB Chelsea sẽ trảm HLV Sarri ngay sau trận chung kết Europa League gặp Arsenal bất chấp kết quả ra sao. Và cái tên thay thế cũng đã được lựa chọn.

Chelsea sẽ sa thải Sarri để dành chỗ cho Frank Lampard

HLV Maurizio Sarri trải qua một mùa giải không mấy thành công trên cương vị HLV trưởng của CLB Chelsea. Có thể nói lúc này, chiếc ghế của Sarri tại Chelsea đang lung lay dữ dội.

Chelsea sẽ sa thải Sarri để dành chỗ cho Frank Lampard hình ảnh
Lampard được đồn đoán sẽ thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea

Hồi tháng 3 vừa qua, ban lãnh đạo Chelsea đã từng có ý định sa thải chiến lược gia người Italy nhưng quyết định đã được trì hoãn lại sau khi ông đã xoay chuyển tình thế vào cuối mùa và giúp The Blues giành được vị trí top 3 Premier League cũng như vào tới trận chung kết Europa League.

Tuy nhiên ngay cả khi vô địch đấu trường châu lục, điều này cũng chẳng đảm bảo rằng Sarri sẽ được giữ chỗ ở Stamford Bridge. Theo Sky Italia, ban lãnh đạo Chelsea vẫn sẽ "trảm" Sarri ngay sau trận chung kết Europa League gặp Arsenal bất chấp kết quả ra sao. Hiện tại, họ đang muốn bổ nhiệm huyền thoại đội bóng, cựu tiền vệ Frank Lampard vào vị trí này.

Trong quá khứ, Lampard đã từng cống hiến sự nghiệp thi đấu cho Chelsea nên rất hiểu đội bóng này và rất được lòng BLĐ cho tới các CĐV The Blues. Hiện tại, danh thủ người Anh đang làm HLV tại CLB Derby County. Vị HLV 40 tuổi đã gây ấn tượng khi giúp đội chủ sân Pride Park lọt vào trận play-off giành vé lên hạng mùa sau.

Bị Juventus cám dỗ, Sarri giục Chelsea nhanh chóng chốt tương lai
Maurizio Sarri giục Chelsea mau chốt tương lai. Hiện HLV người Italia đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ghế nóng Juventus và muốn chủ động...
Không muốn nhận thêm án phạt, Chelsea đồng ý để Hazard tới Real
Chelsea bán Hazard cho Real vì sợ nhận án phạt từ UEFA, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.
Kante có thể rời Chelsea ở Hè 2019 với giá 100 triệu euro
PSG quyết tâm mua tiền vệ Kante của Chelsea ở Hè 209, theo Mirror, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.
Người cũ chỉ ra điểm hạn chế của Chelsea dưới thời Sarri
John Obi Mikel tiết lộ điểm yếu của Chelsea. Người cũ của The Blues khẳng định đội bóng thành London đang thiếu đi những thủ lĩnh trong đội hình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X