Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ trọng tài, "giáo sư" Wenger không ngán khẩu chiến với Pellegrini

Chủ Nhật 14/09/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi HLV Pellegrini cho rằng Arsenal hòa được là nhờ trọng tài, HLV Wenger không chịu kém cạnh khi nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

Không nằm ngoài dự đoán, trận cầu giữa Arsenal với Manchester City trên sân Emirates diễn ra rất hấp dẫn. Aguero ghi bàn mở tỉ số nhưng lần lượt Wilshere rồi Alexis Sanchez đưa Arsenal vươn lên dẫn trước. Đến những phút cuối trận, Demichelis ghi bàn ấn định kết quả hòa 2-2.

HLV Wenger lên tiếng bênh vực trọng tài Clattenburg
HLV Wenger lên tiếng bênh vực trọng tài Clattenburg

Sau trận đấu, HLV Pellegrini than vãn rằng Man City đã mất chiến thắng vì trọng tài chính Clattenburg:" Arsenal ghi cả hai bàn khi họ đã mắc lỗi. Dĩ nhiên Clattenburg đã giúp họ có được kết quả này. Bàn thắng đầu tiên của họ thật không thể tin được. Aguero đã bị đẩy nhưng trọng tài chẳng thèm cắt còi.

Bàn thắng thứ hai lỗi còn rõ rệt hơn khi cầu thủ Arsenal đã đẩy Kompany khi anh ta đánh đầu. Tình huống đó diễn ra ngay trước mặt trọng tài. Rõ ràng chúng tôi phải được hưởng penalty nữa. Bóng đã hai lần chạm tay Wilshere và nó diễn ra trước mặt trọng tài.

Tôi không có mâu thuẫn với trọng tài. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nếu ở một ngày bình thường khác, chúng tôi phải là người chiến thắng".

Trước nhận xét của đồng nghiệp, HLV Wenger nhanh chóng đáp trả:" Cai hai đều thất vọng như nhau. Tôi nghe được rằng Pellegrini không hài lòng với một số quyết định của trọng tài. Trong hiệp đầu tiên, họ cố ngăn chặn chúng tôi bằng việc phạm lỗi có hệ thống.

Theo quan điểm của tôi, những thẻ vàng dành cho họ đến quá muộn. Thậm chí có những tình huống họ phạm lỗi với chúng tôi nhưng trận đấu vẫn tiếp diễn. Nên nhớ rằng những trận đấu hàng đầu thế này luôn rất khó khăn đối với mọi trọng tài".

Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X