Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ thành công FA Cup, Theo Walcott “vỗ ngực” đòi vô địch Premier League

Chủ Nhật 31/05/2015 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott nổ tưng bừng khi đội nhà bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup, thậm chí tiền vệ này còn muốn Arsenal vô địch Premier League mùa giải năm sau.

Arsenal đã bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup sau khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 4-0 trong trận chung kết diễn ra mới đây. Sau chức vô địch này, Theo Walcott tỏ ra rất tự tin, tiền vệ người Anh muốn hướng đến danh hiệu Premier League mùa tới.

“Tôi có niềm tin vào đội bóng này. Mỗi cầu thủ phải tin tưởng lẫn nhau, điều này là một nước để thách thức cho các danh hiệu và đó cũng là mục tiêu” – tiền vệ người Anh cho biết.

Lần gần nhất Arsenal vô địch Premier League từ năm 2004  nên Theo Walcott rất quyết tâm: “Chúng ta cần phải làm được điều gì đó cho người hâm mộ, bởi vì họ đã chờ đợi một thời gian rất dài”.

Bao ve thanh cong FA Cup, Theo Walcott vo nguc doi vo dich Premier League hinh anh
Arsenal giành chức vô địch FA Cup một cách hoàn toàn thuyết phục

Theo Walcott có lý do riêng để tin tưởng đội nhà sẽ giành được chức vô địch Premier League ở mùa giải 2015-2016. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế, sự tự tin của Theo Walcott có phần thái quá.

Bởi lẽ, Premier League hiện giờ rất khắc nghiệt, nhất là khi MU, Man City và Chelsea liên tục vung tiền mang về những ngôi sao để củng cố đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

So với những đối thủ, đội hình của Arsenal không thua kém là bao, nhưng các học trò của HLV Wenger lại thi đấu không thực sự ổn định. Không ngoa khi nói rằng Arsenal chỉ là đội bóng “nửa mùa”.

Mùa giải năm ngoái, Arsenal thi đấu rất tốt ở giai đoạn lượt đi, nhưng ở giai đoạn lượt về họ rất khó khăn mới có mặt trong tốp 4. Tương tự, ở mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu rất nhạt nhòa ở giai đoạn lượt đi, nhưng lượt về lại thi đấu thăng hoa, kết thúc ở vị trí thứ 3./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X