Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ tân binh Van Dijk, Klopp xỉa xói lại huyền thoại Liverpool

Thứ Bảy 10/02/2018 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức cho rằng chính cựu danh thủ Jamie Carragher mới cần giảm cân chứ không phải bản hợp đồng kỷ lục 75 triệu bảng của mình.

Cập bến Anfield với mức giá chuyển nhượng 75 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Virgil Van Dijk chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Với những dấu ấn nhất định để lại ban đầu, tân binh người Hà Lan sớm gây ấn tượng mạnh và được tin tưởng sẽ có một sự nghiệp thành công rực rỡ ở Anfield.

Bao ve tan binh Van Dijk, Klopp xia xoi lai huyen thoai Liverpool hinh anh
Virgil Van Dijk

Đồng tình quan điểm là tiền bố Jamie Carragher, ấy vậy nhưng vẫn còn điều khiến huyền thoại Liverpool chưa hài lòng ở Van Dijk và kỳ vọng nhanh chóng cải thiện: “Tôi nghĩ cậu ấy cần có thể lực và cân nặng lý tưởng hơn. Cậu ấy trông quá đẫy đà và điều đó có lẽ liên quan đến việc không ra sân trong một thời gian dài do chấn thương.”

Phát biểu của cựu trung vệ 40 tuổi ngay lập tức bị HLV Jurgen Klopp phản pháo nhằm bảo vệ học trò, với không quên kèm theo lời mỉa mai: “Ái chà, nếu ai đó cần giảm cân ở đây thì tôi nghĩ phải là Jamie mới đúng, chẳng phải anh ta đã ít vận động và chăm ngồi một chỗ nói nhiều hơn rồi sao?”

“Còn Virgil, cậu ấy đơn giản đang ở thể trạng tốt nhất rồi, tôi hoàn toàn tin tưởng đội ngũ chăm sóc dinh dưỡng và y tế của mình. Cậu ấy nặng cân nhưng đó là điều hoàn toàn bình thường, thậm chí là bắt buộc bởi chiều cao lên đến hơn 1m9 cơ mà.”

Cuối tuần này, Van Dijk có dịp trở về mái nhà xưa St. Mary’s khi Liverpool đến làm khách của Southampton.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X